TIN MỚI NHẤT

Tánh Linh: Tổ chức tọa đàm kỷ niệm 94 năm ngày truyền thống công tác dân vận của Đảng (15/10/1930 - 15/10/2024) và 25 năm Ngày "Dân vận cả nước" (15/10/1999 - 15/10/2024)

Chiều ngày 18/10/2023, Ban Dân vận Huyện ủy Tánh Linh tổ chức gặp mặt Tọa đàm kỷ niệm 94 năm Ngày truyền thống công tác Dân vận của Đảng (15/10/1930-15/10/2024) và 25 năm ‘‘Ngày Dân vận cả nước’’ (15/10/1999 - 15/10/2024). Tham dự buổi Tọa đàm có đồng chí Trần Vũ Linh, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Nguyễn Như Hùng - UVTV Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy; đại diện lãnh đạo các Ban, Văn phòng Huyện ủy và Trung tâm chính trị huyện cùng đại diện lãnh đạo Mặt trận TQVN huyện và xã, lãnh đạo các đoàn thể chính trị - xã hội huyện, Bí thư, phó Bí thư các xã, thị trấn...

Tại buổi tọa đàm, đại biểu cùng nhau ôn lại truyền thống và những thành tựu của công tác dân vận 94 năm qua gắn với biểu dương, khen thưởng các mô hình, điển hình “Dân vận khéo”. Phát huy những thành quả đạt được, trong thời gian qua, Ban Dân vận Huyện ủy đã luôn bám sát định hướng của Ban Dân vận Tỉnh ủy và nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ huyện, tích sực, chủ động trong thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao. Phong trào thi đua “Dân vận khéo” ngày càng được ....

Tại buổi Tọa đàm, củng đã nghe các đại biểu tham gia thảo luận làm rõ vai trò, đóng góp của công tác Dân vận đối với sự phát triển của huyện trong những năm qua. Đồng thời chia sẽ những bài học kinh nghiệm trong công tác tuyên truyền, vận động nhân dân trong xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh, nhất là vùng đồng bào dân tộc thiểu số phát triển sản xuất, giảm nghèo; xây dựng và nhân rộng nhiều mô hình “Dân vận khéo” thiết thực, hiệu quả đã có sức lan toả, nhân rộng trong đoàn viên, hội viên và Nhân dân huyện nhà; qua đó, đề xuất các giải pháp đổi mới nội dung, phương thức hoạt động của công tác dân vận, nhằm đáp ứng yêu cầu của từng giai đoạn cách mạng.

Phát biểu tại buổi tọa đàm, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã ghi nhận và biểu dương những thành quả đạt được của đội ngũ những người làm công tác dân vận trong thời gian qua,tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang và không ngừng đổi mới, sáng tạo bằng những việc làm thiết thực phù hợp với tình hình thực tiễn và thực hiện tốt chức trách nhiệm vụ đóng góp cho sự phát triển chung của huyện, tạo sức mạnh của khối đại đoàn kết, tạo được niềm tin của nhân dân với Đảng.

Nhân dịp này đồng chí Trần Vũ Linh, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Dân vận” cho 02 cá nhân có nhiều đóng góp trong công tác dân vận./.


Các tin khác

TIN NỔI BẬT

SỐ LƯỢT TRUY CẬP