TIN MỚI NHẤT

Tham gia trồng cây xanh cùng với Khối thi đua 6 tại Thị trấn Lương Sơn, huyện Bắc Bình

Nằm trong chuỗi hoạt động của Khối thi đua 6 trong năm 2024. Sáng ngày 21/9/2024, lãnh đạo và viên chức Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tham gia trồng 2000 cây xanh tại thị trấn Lương Sơn, huyện Bắc Bình.

Lãnh đạo các đơn vị Khối thi đua 6 tham gia Lễ phát động

Tham dự lễ phát động và trồng cây có đồng chí Nguyễn Khắc Nam Sơn - Phó Hiệu trưởng cùng với các đồng chí là viên chức các phòng, khoa của Nhà trường. Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Văn Quang - UVBTV, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh uỷ, Trưởng khối thi đua 6 nhấn mạnh: Việc trồng cây, bảo vệ và phát triển rừng đóng vai trò hết sức quan trọng trong bối cảnh tình trạng ô nhiễm môi trường, biến đổi khí hậu toàn cầu đã tác động và gây ảnh hưởng lớn đến phát triển kinh tế - xã hội, đặc biệt là chất lượng cuộc sống của người dân. Đồng thời giảm thiểu thiên tai, bão lũ, chống sạc lỡ xói mòn đất, phủ xanh đất trống, đồi trọc… giúp bảo vệ môi trường, phục hồi hệ sinh thái, góp phần cho sự phát triển bền vững đất nước và bảo vệ cuộc sống của nhân dân.

Lãnh đạo và viên chức nhà trường tham gia trồng cây

Đây là hoạt động có ý nghĩa hết sức thiết thực của cán bộ, công chức, viên chức các cơ quan, đơn vị trong Khối Thi đua 6, góp phần quan trọng trong công tác bảo tồn thiên nhiên, đa dạng sinh học, bảo vệ môi trường, giảm nhẹ thiên tai, tạo môi trường sống trong lành, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà.


Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP