TIN MỚI NHẤT

Ấm áp với chương trình “Vui hội trăng rằm” , lan toả tình yêu thương đối với các em thiếu nhi nhân dịp Tết trung thu năm 2024

        Tết Trung thu là nét văn hóa truyền thống tốt đẹp, lâu đời của người Việt Nam. Tết Trung thu năm nay, các cấp bộ đoàn, hội, đội trên địa bàn thị xã La Gi đã tích cực huy động các nguồn lực hỗ trợ, tổ chức tặng nhiều phần quà cho các em thiếu nhi tại địa phương. Qua đó, giúp các em có một cái tết Trung thu vui vẻ, an toàn, lành mạnh và thiết thực.

Theo đó, các hoạt động tết Trung thu năm 2024 được các cấp bộ đoàn, hội, đội tổ chức từ ngày 12/9 đến 17/9 (từ ngày 10/8 đến 15/8 âm lịch) tại địa phương ở thôn, khu phố, trường học... Tham gia chương trình, các em được tặng lồng đèn, các phần quà bánh trung thu, tạo không khí phấn khởi cho các em khi bước vào năm học mới.

Trong dịp tết Trung thu năm 2024, các cấp bộ đoàn, hội, đội trên địa bàn thị xã đã tăng cường xã hội hóa, huy động các nguồn lực của các tổ chức, cá nhân và mạnh thường quân để hỗ trợ, chăm lo cho các em thiếu nhi trong tỉnh. Qua đó đã tổ chức tặng trên 4.630 phần quà gồm lồng đèn, bánh, kẹo, sữa,...trị giá hơn 163 triệu đồng. Cấp thị xã, Ban Thường vụ Thị đoàn, Hội LHTN Việt Nam thị xã, Hội đồng Đội thị xã tổ chức chương trình “Trung thu cho em” trao 80 phần quà cho các em thiếu nhi tại Bệnh viện ĐKKV La Gi; chương trình “Vui hội trăng rằm” trao 200 phần quà cho các em thiếu nhi trên địa bàn thôn Hiệp Lễ, xã Tân Hải; trao 390 phần quà cho các em thiếu nhi thôn Mũi Đá xã Tân Phước, phối hợp tổ chức và trao 150 phần quà trung thu cho các em thiếu nhi tại thôn Bình An 2, hỗ trợ đoàn phường Phước Hội 50 phần quà nhằm tổ chức trung thu cho các em thiếu nhi tại các khu nhà trọ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc các cấp, các cơ quan, đơn vị, trường học và người dân đã và đang chung tay giúp đỡ, sẻ chia với người dân phải hứng chịu thiệt hại nặng nề do cơn bão số 3 gây ra, phát huy tinh thần, tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, nhường cơm sẻ á. Chính vì lẽ đó, Trung thu năm 2024 năm nay, thực hiện trên tinh thần tiết kiệm, không phô trương, hình thức, đủ để các em cảm nhận được không khí ấm áp của ngày hội.

Các hoạt động vui Tết Trung thu của các cấp bộ đoàn, hội, đội trong toàn thị xã đã đem lại niềm vui cho các em thiếu nhi trong dịp Tết Trung thu, nhất là các em có hoàn cảnh khó khăn. Thông qua các hoạt động nhằm tiếp tục triển khai tốt cuộc vận động "Vì đàn em thân yêu", góp phần thực hiện hiệu Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 - 2027.

Với nhiều hoạt động đa dạng, thiết thực và được tổ chức rộng khắp, tết Trung thu năm 2024 đã thật sự lan tỏa đến từng địa phương, để lại kỷ niệm đẹp với các em thiếu nhi. Những món quà trung thu nhằm cổ vũ, động viên các em thiếu nhi, thể hiện sự yêu thương, sự quan tâm, trách nhiệm của tuổi trẻ và tổ chức, quý mạnh thường quân trên địa bàn thị xã đối với thiếu nhi, nhất là các em có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương, giúp các em thiếu nhi vui đón mùa Tết trung thu ấm áp và tràn đầy yêu thương.


Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP