TIN MỚI NHẤT

Hội LHPN xã Tân Tiến tổ chức chương trình “ Đồng hành cùng phụ nữ biên cương” và “Vui tết Trung Thu”

          Trong không khí của Tết Trung Thu năm 2024, các em nhỏ háo hức mong chờ có một ngày Hội trăng rằm với những chiếc bánh trung thu, những chiếc lồng đèn đầy màu sắc cùng được đi rước đèn trong đêm rằm Trung Thu.

Nhằm góp phần tạo nên một cái Tết Trung thu đầy ý nghĩa, mang lại cho các cháu thiếu nhi xã Tân Tiến có một sân chơi ấm áp trong mùa trung thu, bên cạnh đó giúp con cháu ôn lại truyền thống Tết Trung thu của dân tộc Việt Nam.

Vừa qua, Hội LHPN xã Tân Tiến đã tổ chức chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương” và “Vui tết Trung Thu”; trong chương trình Hội đã tích cực vận động mạnh thường quân hỗ trợ 600 phần quà trị giá 18.000.000đ (Mười tám triệu đồng) cho các cháu thiếu nhi. Riêng Hội tặng 6 phần quà cho 6 em học sinh nghèo số tiền 1.800.000đ (Một triệu tám trăm nghìn đồng), trao quà nhận đỡ đầu cho trẻ em mồ côi số tiền 2.400.000đ (Hai triệu bốn trăm nghìn đồng).

 

Trong chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương” và “Vui Tết Trung thu” Mạnh thường quân và thường trực hội cùng sinh hoạt với các cháu thiếu nhi tại xã, cũng như những gia đình có con em học sinh khó khăn. Trong không gian đặc biệt ý nghĩa Hội cùng mạnh thường quân có một buổi trải nghiệm đầy yêu thương sâu sắc, đến với chương trình các cháu thiếu nhi vui vẻ, háo hức nhận quà mà lòng đầy ấm áp, đó cũng là niềm vui là hạnh phúc của những người tham gia thục hiện chương trình này đặc biệt là mạnh thường quân tham gia hỗ trợ. Qua hoạt động này, Hội cũng góp phần cùng địa phương thực hiện tốt các hoạt động chăm lo cho trẻ em có một sân chơi vui tươi lành mạnh, các hộ gia đình khó khăn được chia sẽ. Thường trực Hội rất phấn khởi hứa hẹn một mùa trung thu năm tới tròn đầy hơn nữa để các cháu thiếu nhi được tận hưởng mùa trung thu của tuổi thơ mang đậm nét truyền thống, tràn đầy niềm vui.


Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP