TIN MỚI NHẤT

Xã Tân Tiến Tổ chức “Tết Trung thu” cho các em

        Tết Trung thu, Tết của thiếu nhi, cứ mỗi năm đến ngày rằm tháng tám âm lịch, các em thiếu nhi nô nức mong các cô, chú và thầy, cô giáo tặng quà trung thu.

Tết Trung thu là cái tết cổ truyền của thiếu niên và nhi đồng Việt Nam. Hàng năm cứ đến rằm tháng tám Âm lịch là các em thiếu niên và nhi đồng trên địa bàn xã Tân Tiến lại được vui chơi và ca hát dưới ánh trăng rằm. Mùa thu năm nay đến với thiếu niên và nhi đồng giữa lúc toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta vừa long trọng kỷ niệm 79 năm cách mạng Tháng tám thành công (19/8/1945 - 19/8/2024) và quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2024), đồng thời cũng là ngày mà các em vừa bước vào năm học mới, ngày toàn dân đưa trẻ đến trường. Sau những ngày tháng thi đua lao động học tập, năm học vừa qua các em đội viên và nhi đồng trong toàn trường đã có nhiều cố gắng trong học tập, tu dưỡng, rèn luyện và tích cực tham gia giúp đỡ gia đình, đặc biệt là giúp đỡ những bạn có hoàn cảnh khó khăn. Nhiều em đã trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ, nhiều chi đội, đã trở thành tập thể tốt, đoàn kết thương yêu giúp đỡ lẫn nhau cùng tiến bộ.

Tết Trung thu năm nay, 06 trường học và 06 thôn trên địa bàn xã đã tổ chức Tết Trung thu cho các em với tinh thần tiết kiệm, vui tươi và phấn khởi. Toàn xã vận động Nhân dân và phụ huynh học sinh đóng góp 3.515 phần quà /80,120 triệu đồng. Hầu hết, các em đều có quà vui tết Trung thu ấm áp, nghĩa tình.

Tết trung thu nhi đồng xã Tân Tiến hầu hết các Trường học và Ban điều hành 06 thôn thực hiện phân phát quà công bằng đảm bảo Tết trung thu năm 2024 vui tươi phấn khởi, tạo sân chơi bổ ích cho các cháu theo kế hoạch của UBND xã ban hành.


Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP