TIN MỚI NHẤT

Hàm Thuận Bắc: Tổ chức giao ban cụm quý 3-2024

  • CCB
  • /
  • 22.9.2024 - 8:41

Vừa qua, Hội Cựu chiến binh huyện tổ chức giao ban cụm định kỳ quý 3-2024. Tham dự Hội nghị có Thường trực huyện Hội, Đảng ủy các xã, thị trấn; Chủ tịch, phó chủ tịch và các chi hội thuộc 17 xã, thị trấn.

Nội dung giao ban nắm tình hình hoạt động công tác hội trong quý của các xã, thị trấn; rà soát lại tiến độ thực hiện các chỉ tiêu đạt được trong năm; việc tham gia học tập các chỉ thị, nghị quyết của cấp ủy và Hội cấp trên; công tác phối hợp với các ban ngành đoàn thể trong việc tham gia các hoạt động liên tịch với Công an, Quân sự, Đoàn thanh niên, việc quản lý và sử dụng các loại vốn, quỹ.

Tại buổi giao ban, đồng chí Nguyễn Văn Tính – Chủ tịch Hội Cựu chiến binh huyện yêu cầu trong thời gian đến các cơ sở Hội cần rà soát các chỉ tiêu, nhiệm vụ còn lại trong năm; chú trọng công tác phát triển hội viên, tiếp tục thành lập và nhân rộng các mô hình dân vận khéo, nâng chất lượng hoạt động cốt cán chính trị trong Hội Cựu chiến binh; tiến hành công tác kiểm tra, giám sát, tập trung xử lý nợ quá hạn; vận động cán bộ hội viên Cựu chiến binh thực hiện tốt các nhiệm vụ của Đảng, chính quyền địa phương và của Hội đề ra. Đồng thời làm tốt công tác phối hợp cũng như việc thực hiện quy chế dân chủ tại địa bàn dân cư./.


Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP