TIN MỚI NHẤT

Hàm Thuận Bắc: Hội LHPN xã Thuận Hòa tổ chức thực hiện Chương trình "Dự án 8” thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia năm 2024 tại thôn Dân Hiệp.

 Ngày 19/9/2024, Thực hiện kế hoạch "Dự án 8" về Bình đẳng giới và giải quyết những vấn đề cấp thiết đối với Phụ nữ và trẻ em năm 2024. Hội LHPN xã Thuận Hòa tổ chức Hội nghị đối thoại chính sách cấp xã và cụm thôn, bản năm 2024 tại thôn Dân Hiệp có 63 hội viên, nhân dân thôn Dân Hiệp cùng tham dự.

Buổi đối thoại diễn ra với hình thức đặt câu hỏi và được lãnh đạo địa phương trả lời theo thẩm quyền liên quan đến tình hình thực tế tại địa phương. Qua buổi đối thoại có 15 câu hỏi được đặt ra với các nội dung chủ yếu liên quan đến luật hôn nhân và gia, tình trạng tảo hôn, nội dung liên quan về bình đẳng giới xoá bỏ định kiến giới, vấn đề liên quan đến bảo hiểm y tế tại thôn, các nội dung sát với tình hình thực tế tại địa phương. Qua đó đã góp phần giúp cho cán bộ, hội viên phụ nữ nắm chắc được các quy định nhằm hạn chế tình trạng tảo hôn tại địa phương. Cuộc đối thoại có nội dung tuyên truyền thực tế được đại biểu tham dự hưởng ứng nhiệt tình và đồng thuận cao.


Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP