TIN MỚI NHẤT

Khai mạc giải bóng đá nông thôn mới năm 2024

         Thực hiện chương trình công tác năm và duy trì các tiêu chí của nông thôn mới năm 2024.

Vừa qua, tại sân bóng đá Tân Tiến, Ủy ban nhân dân xã Tân Tiến đã tổ chức khai mạc giải bóng đá nam, với 10 đội bóng tham gia đến từ 06 thôn, 02 giáo xứ, 02 doanh nghiệp, có 140 cầu thủ, có khoảng 180 vận động viên tham gia cổ vũ giải bóng đá nông thôn mới năm 2024, với mục đích tăng cường giao lưu kết nối những người đang sinh sống, học tập, làm việc trên mảnh đất quê hương Tân Tiến. Đồng thời tạo ra một sân chơi lành mạnh cho phong trào thể dục thể thao (TDTT) nói chung và bóng đá nói riêng. Mặt khác, thông qua giải đấu này chúng ta có thể phát hiện và quy tụ những tài năng bóng đá cho Tân Tiến tham gia các giải bóng đá phong trào của cấp trên tổ chức.

Sau buổi khai mạc có 02 trận đấu được diễn ra giữa 04 đội bóng, với tinh thần trung thực, đoàn kết, giao lưu, tiến bộ và có sự nhiệt tình ủng hộ, cổ vũ của các bạn cổ động viên. Giải đấu lần này một lần nữa tiếp tục khẳng định sự lớn mạnh phong trào TDTT của các thanh niên xã Tân Tiến đang sinh sống, học tập, làm việc tại xã nhà.

Ban tổ chức phân chia làm 17 trận đấu, dự kiến thời gian trận đấu chung kết và trao giải kết thúc vào ngày 25/9/2024. Ban tổ chức sắp xếp giải thưởng hợp lý, công khai rõ ràng, giải nhất, giải nhì, đồng hạng ba và có giải cá nhân cho cầu thủ ghi bàn nhiều nhất và thủ môn xuất sắc nhất, trong đó giải nhất có trao cúp vô địch của giải bóng đá nông thôn mới năm 2024!


Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP