TIN MỚI NHẤT

Hồng Thái: Trao quà cho các cháu thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu năm 2024

Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Hồng Thái, huyện Bắc Bình vừa cùng với Công ty TNHH đầu tư phát triển Nông nghiệp và Du lịch CCL trao tặng 150 phần quà, mỗi phần gồm lồng đèn, bánh kẹo... cho các cháu thiếu nhi con hộ nghèo, cận nghèo, khó khăn tại địa phương.

Ông Phạm Hữu Tính - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam xã trao thư cảm ơn ghi nhận sự đóng góp quý giá của Công ty TNHH đầu tư phát triển Nông nghiệp và Du lịch CCL đã quan tâm đến các cháu thiếu nhi nghèo, khó khăn tại địa phương; chúc Ban Giám đốc và nhân viên công ty dồi dào sức khỏe, gia đình hạnh phúc. Đồng thời, mong muốn thời gian đến công ty tiếp tục quan tâm đồng hành với địa phương thực hiện tốt các hoạt động an sinh xã hội giúp người nghèo, khó khăn có thêm điều kiện vươn lên trong cuộc sống.

Hoạt động này có ý nghĩa thiết thực thể hiện sư quan tâm của chính quyền địa phương, sự chia sẻ của cộng đồng mang đến cho các cháu thiếu nhi đón Tết Trung thu vui vẻ, ấm áp; động viên các cháu vươn lên vượt qua khó khăn, trở thành người có ích cho xã hội.


Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP