TIN MỚI NHẤT

Hội CCB, Đảng ủy Khối và Cục Thống kê tỉnh tặng thăm tặng quà trung thu tại xã Phan Tiến (Bắc Bình)

Thực hiện Thông báo của Tỉnh ủy về việc phân công cơ quan, đơn vị cấp tỉnh thực hiện kết nghĩa với xã thuần vùng đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn. Hội CCB, Cục Thống kê, Đảng ủy Khối CQ – DN tỉnh kết nghĩa với xã Phan Tiến huyện Bắc Bình. 

Thực hiện chương trình và nội dung đã thống nhất giữa 3 cơ quan. Chiều 16/9, nhân dịp Tết Trung thu năm 2024, Hội Cựu chiến binh (CCB), Cục thống kê và Đảng ủy Khối tỉnh tổ chức đoàn cán bộ thăm, tặng quà các cháu thiếu nhi xã Phan Tiến, huyện Bắc Bình. Tham gia đoàn có đồng chí Phạm Văn Long, chủ tịch hội CCB tỉnh, đồng chí Võ Văn Cẩn, phó chủ tich hội CCB tỉnh, đồng chí Trần Đình Nguyên, phó Bí thư Đảng ủy Khối, đồng chí Nguyễn Hoài Hải, phó cục trưởng Cục thống kê tỉnh, tham gia đoàn còn có các đồng chí là cán bộ 3 cơ quan.

        Trong dịp này Đoàn đã đến thăm và tặng 190 phần quà bánh kẹo, lòng đèn (trị giá 19  triệu đồng kinh phí do 3 đơn vị đóng góp) cho các cháu Mẫu giáo, chung tay với các cơ quan, đoàn thể trong tỉnh mang thêm niềm vui đến các cháu thiếu nhi xã kết nghĩa vùng cao đang còn nhiều khó khăn.

Trong đợt này Hội CCB tỉnh trao tiền hỗ trợ cho gia đình Mang Thị Mỹ (1.800.000 đ và 10kg gạo)  bà Mang Bret  hộ nghèo 10kg gạo

 


Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP