TIN MỚI NHẤT

Văn phòng Tỉnh ủy trao quyết định nghỉ hưu cho cán bộ, công chức

Sáng ngày 18/9/2024, Văn phòng Tỉnh ủy tổ chức công bố và trao quyết định nghỉ hưu cho cán bộ, công chức. Tham dự buổi lễ có đồng chí Trần Tới – Tỉnh ủy viên, Chánh Văn phòng Tỉnh ủy, tập thể Đảng ủy và lãnh đạo cơ quan, các đồng chí trưởng, phó các phòng, Ban Giám đốc Khách sạn Đồi Dương và tập thể cán bộ, công chức Phòng Tổng hợp.

Đ/c Trần Tới – TUV, Chánh Văn phòng Tỉnh ủy trao quyết định nghỉ hưu và tặng hoa cho đ/c Hoàng Minh Thuần

Đồng chí Trần Tới – Tỉnh ủy viên, Chánh Văn phòng Tỉnh ủy đã trao quyết định nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội cho đồng chí Hoàng Minh Thuần – Chuyên viên chính Phòng Tổng hợp, thuộc Văn phòng Tỉnh ủy.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Tới đã khẳng định trong quãng thời gian gần 38 năm công tác, đồng chí Thuần đã gắn bó với Văn phòng Tỉnh ủy hơn 17 năm, suốt thời gian công tác tại Văn phòng Tỉnh ủy, đồng chí Thuần luôn nhiệt tình, tận tụy với công việc, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; sống chan hòa, gần gũi với đồng chí, đồng nghiệp. Đồng chí Chánh Văn phòng Tỉnh ủy ghi nhận, cảm ơn sự tâm huyết của đồng chí Thuần đối với cơ quan Văn phòng Tỉnh ủy nói riêng và ngành văn phòng cấp ủy nói chung; đồng thời, mong muốn đồng chí Thuần khi về nghỉ hưu, bằng các hình thức phù hợp, đồng chí tiếp tục quan tâm, tham gia đóng góp ý kiến ở những lĩnh vực đồng chí đã kinh qua.

Phát biểu sau khi nhận quyết định, đồng chí Hoàng Minh Thuần đã gửi đến các đồng chí lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy cùng các đồng chí, đồng nghiệp lời chúc sức khỏe và lời cảm ơn trong thời gian qua đã tạo điều kiện để bản thân hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.

CBCC cơ quan chụp hình lưu niệm với đ/c Hoàng Minh Thuần

 


Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP