TIN MỚI NHẤT

Văn phòng Tỉnh ủy tổ chức phát động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, sáng ngày 12/9/2024, Văn phòng Tỉnh ủy tổ chức lễ phát động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra. Tham dự buổi lễ phát động có tập thể lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy, cùng toàn thể cán bộ, công chức cơ quan Văn phòng Tỉnh ủy.

 

Đ/c Trần Tới - Tỉnh ủy viên, Chánh Văn phòng Tỉnh ủy phát biểu kêu gọi ủng hộ

Những ngày vừa qua, do ảnh hưởng của bão số 3, cơn bão mạnh nhất trong 30 năm qua đã để lại những hậu quả rất lớn và nặng nề cho các tỉnh phía Bắc. Ngoài số người chết và mất tích, thiệt hại về nông nghiệp, nhà cửa, trường học, tài sản của người dân rất lớn. Phát huy truyền thống "tương thân, tương ái", "nhường cơm sẻ áo" cùng chung tay chia sẻ, ủng hộ Nhân dân vùng bị thiệt hại do bão lũ gây ra, Văn phòng Tỉnh ủy đã phát động và kêu gọi toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tuỳ theo khả năng, điều kiện của mình để giúp đỡ Nhân dân các tỉnh, thành phố bị thiệt hại do bão lũ vượt qua khó khăn với mức ủng hộ ít nhất 1 ngày lương. Bên cạnh đó cũng khuyến khích các cán bộ, công chức, người lao động cơ quan Văn phòng Tỉnh ủy có điều kiện đóng góp thêm về tài chính.

Số tiền đóng góp đạt hơn 32 triệu đồng sau buổi quyên góp sẽ được Văn phòng Tỉnh ủy chuyển đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh để chuyển đến giúp đỡ đồng bào các tỉnh phía Bắc khắc phục hậu quả thiên tai trong thời gian nhanh nhất, góp phần nhanh chóng khôi phục sản xuất và ổn định đời sống của Nhân dân vùng bị bão lũ, thiên tai.

Đây là tình cảm, trách nhiệm của mỗi cán bộ, công chức, người lao động cơ quan Văn phòng Tỉnh ủy, góp phần cùng cả nước chung tay chia sẻ khó khăn với Nhân dân vùng bị thiệt hại do bão lũ./.


Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP