TIN MỚI NHẤT

Hàm Tân: Thăm tặng quà nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024)

Nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024); Huyện uỷ, Hội đồng Nhân dân và UBND huyện, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Hàm Tân tổ chức 10 đoàn đến thăm 113 đối tượng gồm: Bà mẹ Việt Nam anh hùng còn sống, Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, thương binh, bệnh binh, cha mẹ, vợ chồng, con liệt sỹ đang gặp khó khăn, ốm đau, bệnh tật trên địa bàn huyện.

Vừa qua, Đoàn số 2 do ông Mai Tấn Quốc - UVTV, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện làm Trưởng Đoàn; cùng tham gia có bà Nguyễn Thị Huệ - HUV, Phó Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy, đại diện Đảng ủy thị trấn Tân Nghĩa đến thăm và tặng quà 12 gia đình có công với cách mạng và thân nhân liệt sĩ nhân thuộc thị trấn Tân Nghĩa.

Tại các gia đình, ông Mai Tấn Quốc - UVTV, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện thay mặt cho đoàn ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống tinh thần của các đối tượng chính sách; đồng thời, thể hiện lòng tri ân sâu sắc đối với các Mẹ Việt Nam Anh hùng và thắp hương tưởng nhớ các Anh hùng Liệt sĩ đã cống hiến và hy sinh xương máu để bảo vệ Tổ quốc; bày tỏ lòng biết ơn trước những đóng góp của các đồng chí thương, bệnh binh đối với sự nghiệp cách mạng đấu tranh giải phóng dân tộc, vì độc lập, tự do của Tổ quốc. Chúc các Mẹ luôn mạnh khỏe và các đồng chí thương, bệnh binh giữ gìn sức khỏe, luôn là tấm gương sáng, động viên con cháu noi gương các thế hệ cha anh, tiếp tục đóng góp sức mình xây dựng quê hương Hàm Tân ngày càng phát triển. Cùng với những lời thăm hỏi, động viên tinh thần, đoàn cũng đã trao tặng các suất quà cho các gia đình chính sách, người có công.

Đây là hoạt động ý nghĩa, thể hiện truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” và tri ân sâu sắc sự hy sinh của các anh hùng thương binh, liệt sĩ đã không tiếc máu xương để bảo vệ Tổ quốc.


Các tin khác

TIN NỔI BẬT

SỐ LƯỢT TRUY CẬP