TIN MỚI NHẤT

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy thăm, tặng quà các tập thể, cá nhân nhân dịp Kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024)

  • Y.N
  • /
  • 23.7.2024 - 14:17

Thiết thực kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), sáng ngày 23/7 đồng chí Nguyễn Hoài Anh - Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn công tác số 1 cùng với các đại diện Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và Thường trực Thành ủy Phan Thiết đã đến thăm hỏi, tặng quà cho các tập thể, cá nhân tiêu biểu trên địa bàn thành phố Phan Thiết.

(Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy thăm, tặng quà Cơ sở nuôi dưỡng người có công thuộc Trung tâm Bảo trợ xã hội tổng hợp)

Đoàn đến thăm Cơ sở nuôi dưỡng người có công với cách mạng thuộc Trung tâm bảo trợ xã hội tổng hợp tỉnh, tại đây hiện nuôi dưỡng 10 cụ là thương binh, bệnh binh, người nhiễm chất độc hóa học và thân nhân của các anh hùng liệt sĩ, người có công với cách mạng; tiếp theo Đoàn công tác đến thăm gia đình Bà Mẹ Việt Nam Anh hùng, Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân Phạm Thị Ngư tại thôn Xuân Phú, xã Phong Nẫm; cũng trong sáng cùng ngày, Đoàn công tác đã đến thăm ông Nguyễn Văn Tiến, thương binh 21% hiện sống tại khu phố 10, phường Mũi Né.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy tặng quà cho các cá nhân tại Cơ sở nuôi dưỡng người có công thuộc Trung tâm Bảo trợ xã hội tổng hợp tỉnh Bình Thuận)

Tại các điểm đến thăm, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã ân cần thăm hỏi và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hi sinh, công lao của các anh hùng liệt sĩ, thương binh, bệnh binh và gia đình người có công đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng chí nhắn nhủ các cô, chú ấy tiếp tục phát huy truyền thống bộ đội cụ Hồ, sống vui, sống khỏe; gương mẫu chấp hành và vận động người thân, Nhân dân thực hiện tốt chủ trương,  đường lối, chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước, góp sức cùng với các cấp, chính quyền xây dựng địa phương ngày càng văn minh, giàu đẹp. Đồng thời, cũng chỉ đạo chính quyền địa phương luôn quan tâm, bảo đảm đầy đủ các chính sách, chế độ đối với người có công trên địa bàn.

(Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy thắp nhang bàn thờ Bà Mẹ Việt Nam Anh hùng, Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân Phạm Thị Ngư)
(Đoàn công tác đến thăm, tặng quà gia đình ông Nguyễn Văn Tiến tại Mũi Né)
(Đoàn công tác đến thăm, tặng quà cho gia đình ông Nguyễn Văn Tiến tại Khu phố 10, Phường Mũi Né)

Các đối tượng người có công cũng bày tỏ xúc động trước sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền các cấp đã đến động viên thăm hỏi, tặng quà. Điều đó đã góp phần không nhỏ chăm lo đời sống vật chất, tinh thần các thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách ngày càng tốt hơn.

 


Các tin khác

TIN NỔI BẬT

SỐ LƯỢT TRUY CẬP