TIN MỚI NHẤT

VĂN PHÒNG TỈNH ỦY TRI ÂN NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SỸ (27/7/1947 – 27/7/2018)

Hướng tới kỷ niệm 71 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2018), nhằm hưởng ứng phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”. Sáng ngày 27/7/2018, Công đoàn cơ sở Văn phòng Tỉnh ủy phối hợp với Cựu chiến binh và Đoàn Thanh niên đã đến thăm và tặng 5 phần quà cho các gia đình thương binh tại xã La Dạ - Huyện Hàm Thuận Bắc.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Dương Ngọc Linh – Phó Chủ tịch Công đoàn đã gửi lời hỏi thăm chân thành, lòng biết ơn sâu sắc đến các đồng chí là thương binh của xã, mong muốn các đồng chí tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, luôn là tấm gương sáng để các thế hệ mai sau tiếp tục học tập, rèn luyện góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp.

Cũng tại buổi gặp mặt, các gia đình cũng đã gởi lời cảm ơn đến các cấp ủy, chính quyền, đoàn thể đã luôn quan tâm, thực hiện tốt các chính sách đối với người có công với cách mạng, đây chính là nguồn động viên thiết thực đến các gia đình, giúp các đồng chí tiếp tục phát huy tinh thần yêu nước, tự hào dân tộc, thực hiện tốt trách nhiệm của người chiến sỹ tại địa phương.


Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP