TIN MỚI NHẤT

Văn phòng Tỉnh ủy sơ kết phong trào thi đua 6 tháng đầu năm 2024

Sáng ngày 27/6/2024, Văn phòng Tỉnh ủy tổ chức hội nghị sơ kết phong trào thi đua 6 tháng đầu năm, phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2024. Tham dự Hội nghị có tập thể lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy, tập thể Đảng ủy cơ quan, BCH Công đoàn Văn phòng Tỉnh ủy, Ban Giám đốc Khách sạn Đồi Dương và CBCC cơ quan Văn phòng Tỉnh ủy.

Đ/c Chánh Văn phòng Tỉnh ủy trao tặng Bằng khen Chủ tịch UBND tỉnh cho đ/c Nguyễn Quốc Triều

Trong 6 tháng đầu năm 2024, CBCC cơ quan Văn phòng Tỉnh ủy tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, cộng đồng trách nhiệm, khắc phục khó khăn, nỗ lực vươn lên hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị và phong trào thi đua trong cơ quan, đạt được một số kết quả: Công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho đội ngũ CBCC cơ quan thực hiện thường xuyên, định kỳ hàng tháng. Công tác tham mưu, phục vụ có nhiều cố gắng. Các mặt hoạt động hành chính, quản trị, văn thư, lưu trữ, cơ yếu, CNTT được tăng cường, bảo đảm hoạt động thông suốt, kịp thời; công tác tài chính đảng, xây dựng cơ bản và mua sắm tài sản công, … thực hiện đúng quy trình, quy định hiện hành và đạt kết quả. Công tác củng cố, kiện toàn CBCC được quan tâm thực hiện; đoàn kết nội bộ tiếp tục được giữ vững và phát huy; duy trì chế độ giao ban, hội ý; chủ động giao việc và kiểm tra, đôn đốc, nhắc nhở các phòng, đơn vị thực hiện nhiệm vụ được giao. Việc cập nhật tin, bài trên Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh vượt chỉ tiêu đề ra. Công tác PCTN, thực hành tiết kiệm, chống lãng phí được thường xuyên chỉ đạo, không để xảy ra tham nhũng, tiêu cực. Sự phối hợp giữa các phòng, đơn vị trực thuộc trong việc thực hiện nhiệm vụ được giao được chủ động, đồng bộ hơn. Đời sống, vật chất và tinh thần của CBCC được nâng lên. Các phong trào thi đua yêu nước tiếp tục được đẩy mạnh, tạo khí thế thi đua sôi nổi trong cơ quan.

Phát biểu kết luận tại Hội nghị, đồng chí Chánh Văn phòng Tỉnh ủy ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng của CBCC và những kết quả đạt được trong 6 tháng qua. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới, CBCC cơ quan tiếp tục nêu cao tinh thần, trách nhiệm, phát huy những kết quả đạt được; tiếp tục phấn đấu để hoàn thành các mục tiêu, chỉ tiêu chủ yếu đã đề ra năm 2024 và bám sát nhiệm vụ trọng tâm được Ban Thường vụ Tỉnh ủy giao cho Văn phòng Tỉnh ủy năm 2024 cũng như thực hiện tốt những nhiệm vụ thường xuyên, đột xuất; những hạn chế, khuyết điểm đã được chỉ ra phải khẩn trương có giải pháp để khắc phục.

Đ/c Chánh Văn phòng Tỉnh ủy tặng Giấy khen cho các đ/c có thành tích trong phong trào thi đua 6 tháng đầu năm 2024.

Tại Hội nghị, đồng chí Chánh Văn phòng Tỉnh ủy đã trao tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 01 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước 2 năm 2022 – 2023 và tặng Giấy khen cho 07 cá nhân đạt thành tích trong phong trào thi đua 6 tháng đầu năm 2024./.


Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP