TIN MỚI NHẤT

Hội Thiện nguyện Phan Thiết chính thức là thành viên trực thuộc Hội LHTN Việt Nam tỉnh

Tối ngày 29/6/2024, nhân dịp chương trình “Liên hoan các CLB, Hội, Đội, Nhóm thiện nguyện trên địa bàn tỉnh”, đồng chí Thái Thành Bi – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã trao quyết định công nhận Hội Thiện nguyện Phan Thiết là thành viên trực thuộc Hội LHTN Việt Nam tỉnh.

Từ khi thành lập (năm 2016) cho đến nay, Hội Thiện nguyện Phan Thiết đã luôn đồng hành cùng phong trào thanh niên tỉnh nhà, nhất là trong công tác thiện nguyện. Đặc biệt trong nhiệm kỳ 2019 – 2024, Hội đã kêu gọi, vận động hỗ trợ kinh phí xây dựng 50 căn nhà nhân ái với tổng trị giá hơn 3 tỷ đồng, riêng phần hỗ trợ Tỉnh đoàn - Hội LHTN Việt Nam tỉnh thực hiện, triển khai các chương trình, hoạt động với tổng nguồn lực hơn 6 tỷ đồng. Với sự nhiệt tình, tâm huyết và nỗ lực không ngừng nghỉ của các thành viên, Hội Thiện nguyện Phan Thiết đã trở thành một tấm gương của tinh thần đoàn kết và lòng nhân ái trong cộng đồng. Năm 2021, Hội Thiện nguyện Phan Thiết vinh dự được nhận giải thưởng Tình nguyện Quốc gia của Trung ương Đoàn, đây cũng là lần đầu tiên Bình Thuận đạt được giải thưởng cao quý này. Những thành quả đạt được không chỉ là minh chứng cho sự cố gắng của từng cá nhân trong Hội mà còn là động lực thúc đẩy phong trào thiện nguyện ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn.

Với những đóng góp xuất sắc trên, Hội Thiện nguyện Phan Thiết được ghi nhận là một trong những đơn vị tiên phong và uy tín trong công tác thiện nguyện tại tỉnh nhà, xứng đáng trở thành một tổ chức trực thuộc cấp tỉnh. Mong rằng trong tương lai, Hội Thiện nguyện Phan Thiết sẽ tiếp tục đồng hành cùng Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh để lan tỏa nhiều hơn nữa những giá trị tốt đẹp, góp phần xây dựng và phát triển quê hương, đất nước.

---

AT


Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP