TIN MỚI NHẤT

Tổ chức cho đồng bào đón Tết vui vẻ, tiết kiệm, an toàn

Đó là ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh tại Công văn số 359/UBND-KGVX về việc tổ chức Tết Đầu lúa và Tết Nguyên đán Mậu Tuất vùng đồng bào dân tộc thiểu số của tỉnh Bình Thuận.

Hình ảnh minh họa (Ảnh: Minh Hòa)

Nhằm động viên tinh thần đồng bào dân tộc thiểu số vùng cao, miền núi trong dịp tết Đầu lúa và tết Nguyên đán Mậu Tuất năm 2018; Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị Huyện ủy, UBND các huyện chủ trì, phối hợp với các sở, ngành có liên quan (nhất là các sở, ngành đỡ đầu, kết nghĩa) chủ động tổ chức cho đồng bào đón Tết vui vẻ, tiết kiệm, an toàn. Tổ chức thăm hỏi, động viên đồng bào và các gia đình chính sách vùng dân tộc thiểu số trên địa bàn toàn tỉnh trong dịp Tết Đầu lúa, Tết Nguyên đán Mậu Tuất năm 2018 kịp thời, thiết thực.

Sở Lao động - Thương binh và Xã hội chủ trì, phối hợp với UBND các huyện, thị xã, thành phố kiểm tra hộ đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn toàn tỉnh hiện đang thiếu đói giáp hạt (nếu có) tham mưu UBND tỉnh về đối tượng, nguồn kinh phí để tổ chức cứu trợ, nhất thiết không để hộ đồng bào dân tộc thiểu số nào bị thiếu đói.

Ban Dân tộc tỉnh có trách nhiệm phối hợp với các sở, ngành, địa phương liên quan chuẩn bị các điều kiện để tổ chức thăm, chúc Tết Đầu lúa và Tết Nguyên đán năm 2018 đối với các tập thể, và cá nhân theo thông báo của Ban Thường vụ Tỉnh ủy và UBND tỉnh.


Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP