TIN MỚI NHẤT

NHÂN NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11): thăm Trường Tiểu học Phan Lâm, Phan Sơn và điểm trường Cà Lúc

Chiều ngày 16/11/2017, đồng chí Dương Văn An – Phó Bí thư Tỉnh ủy cùng đại diện lãnh đạo Sở Giáo dục - Đào tạo và Thường trực Huyện ủy, lãnh đạo UBND Huyện Bắc Bình đã đến thăm, tặng quà và chúc mừng các thầy cô giáo Trường Tiểu học Phan Sơn, Phan Lâm và điểm trường Cà Lúc (thuộc trường Tiểu học Phan Sơn) nhân kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11).

Đ/c Dương Văn An - Phó Bí thư Tỉnh ủy chúc mừng thầy, cô Trường Tiểu học Phan Sơn

Đây là những trường tiểu học thuộc vùng đồng bào dân tộc thiểu số, điều kiện còn rất nhiều khó khăn, cơ sở vật chất thiếu thốn và xuống cấp. Đa số giáo viên ở đây đều ở xa, cách trường khoảng từ 30 đến 50km, các thầy, cô phải ở lại nhưng nhà tập thể của trường chật chội, ẩm thấp. Mặc dù điều kiện còn nhiều khó khăn, nhưng các thầy, cô vẫn luôn nỗ lực, cố gắng bám trụ, quyết tâm đem con chữ đến với các em học sinh dân tộc ít người.

Đ/c Phó Bí thư Tỉnh ủy thăm, tặng quà Trường Tiểu học Phan Lâm
Tặng quà cho các em học sinh tại điểm trường Cà Lúc

Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy đã ghi nhận và biểu dương sự đóng góp tích cực của các thầy cô giáo nơi đây. Đồng thời, gửi lời chúc mừng tốt đẹp và động viên các thầy, cô giáo tiếp tục vượt qua khó khăn để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, luôn tâm huyết với nghề, cống hiến hết khả năng của mình để tiếp tục sự nghiệp trồng người. Những kiến nghị của nhà trường, lãnh đạo tỉnh sẽ xem xét, chỉ đạo, tìm các nhà đầu tư cho trường nhằm nâng cao chất lượng giáo dục tại các xã vùng đồng bào dân tộc thiểu số./.


Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP