TIN MỚI NHẤT

Thường trực Tỉnh ủy thăm, tặng quà nhân Ngày Thương binh – Liệt sĩ

Hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2017), trong các ngày 21 và 22/7/2017, các đồng chí Thường trực Tỉnh ủy đã đi thăm, tặng quà Khu nuôi dưỡng người có công thuộc Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh, các đồng chí thương binh, bệnh binh, thân nhân gia đình liệt sĩ trên địa bàn tỉnh thể hiện truyền thống, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc.

Tại các nơi đến thăm, các đồng chí Thường trực Tỉnh ủy và các thành viên trong đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, chia sẻ khó khăn và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp to lớn của các mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh, bệnh binh, người có công, gia đình chính sách trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Các đồng chí Thường trực Tỉnh ủy cũng lưu ý ngành Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh, các ban, ngành, đoàn thể các cấp; cấp uỷ, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa, thường xuyên chăm lo cả về vật chất lẫn tinh thần cho các mẹ Việt Nam Anh hùng, thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ và các đối tượng chính sách.

Đón nhận những tình cảm chân thành cùng những phần quà ý nghĩa, thân nhân, gia đình các thương binh, liệt sỹ trân trọng cảm ơn sự quan tâm của Đảng, Nhà nước đối với người có công, coi đó là điểm tựa tinh thần để gia đình phát huy truyền thống, trách nhiệm của mình đối với quê hương, đất nước.

- Đoàn do đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm và tặng quà Khu nuôi dưỡng người có công thuộc Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh; mẹ Việt Nam anh hùng Võ Thị Miều - thôn Xuân Phú, xã Phong Nẫm; mẹ Việt Nam anh hùng Phạm Thị Thêu và gia đình mẹ Việt Nam anh hùng Lương Thị Con – thôn Xuân Hòa, xã Phong Nẫm (thành phố Phan Thiết).

Một số hình ảnh đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng, Bí thư Tỉnh ủy thăm tặng quà nhân Ngày Thương binh – Liệt sĩ

 

 

 

- Đoàn do đồng chí Huỳnh Thanh Cảnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà các các gia đình chính sách trên địa bàn huyện Tuy Phong gồm: gia đình bà Võ Thị Quyền - vợ liệt sĩ ở thị trấn Phan Rí Cửa, đồng chí Ngô Trọng Hiếu - thương binh 91% ở thị trấn Liên Hương và đồng chí  Lê Văn Hòa - bệnh binh 81% ở xã Hòa Minh.

Một số hình ảnh đồng chí Huỳnh Thanh Cảnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy thăm tặng quà nhân Ngày Thương binh – Liệt sĩ

 

 

- Đoàn do đồng chí Dương Văn An, Phó Bí thư Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà các các gia đình chính sách trên địa bàn phường Phú Tài, thành phố Phan Thiết gồm mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Đặng (khu phố 2), gia đình mẹ Đinh Thị Huệ (mẹ Liệt sĩ ở khu phố 1).

Một số hình ảnh đồng chí Dương Văn An, Phó Bí thư Tỉnh ủy thăm tặng quà nhân Ngày Thương binh – Liệt sĩ

 


Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP