TIN MỚI NHẤT

Thường trực Tỉnh uỷ làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh đoàn về công tác chuẩn bị Đại hội Đoàn Thanh niên các cấp

Sáng ngày 27/7/2017, đồng chí Dương Văn An - Phó Bí thư Tỉnh uỷ đã có buổi làm việc với tập thể Ban Thường vụ Tỉnh đoàn nghe báo cáo tiến độ Đại hội Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh Bình Thuận lần thứ XII, nhiệm kỳ 2017 – 2022.

Đồng chí Dương Văn An - Phó Bí thư Tỉnh uỷ phát biểu tại cuộc họp.

Tại cuộc họp, đồng chí Tiêu Hồng Phúc, Bí thư Tỉnh đoàn báo cáo kết quả tổ chức đại hội Đoàn cấp cơ sở và cấp trên cơ sở, công tác chuẩn bị đại hội Đoàn cấp tỉnh. Đến cuối tháng 5/2017 có 481/481 cơ sở Đoàn tổ chức xong Đại hội và đến hết tháng 7/2017 có 13/19 đơn vị Đoàn cấp huyện đã tổ chức. Còn 6 đơn vị có kế hoạch tổ chức Đại hội trong tháng 8. Thời gian qua, tập thể Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã có nhiều cố gắng, bám sát sự chỉ đạo của Trung ương Đoàn, Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, tích cực, khẩn trương xây dựng và ban hành nhiều văn bản để chỉ đạo đại hội, đảm bảo đúng tiến độ. Tỉnh đoàn đã chủ động làm việc với các ngành liên quan để phối hợp triển khai thực hiện các khâu, các bước chuẩn bị cho Đại hội cấp tỉnh cơ bản đạt yêu cầu đề ra như hoàn chỉnh văn kiện Đại hội, chương trình Đại hội, các Đề án nhân sự và phương án tuyên truyền, trang trí, hậu cần…

Phát biểu kết luận cuộc họp, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh uỷ yêu cầu các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh đoàn cần tiếp tục phối hợp chặt chẽ với cấp ủy để lãnh đạo, chỉ đạo thành công Đại hội đoàn các đơn vị còn lại. Quá trình chuẩn bị công tác nhân sự phải kỹ lưỡng, chặt chẽ, phải thực hiện theo đúng quy trình, đảm bảo tiêu chuẩn, có cơ cấu số lượng hợp lý, đồng thời phải bảo đảm nâng cao chất lượng, phát huy tốt vai trò của Ban chấp hành nhiệm kỳ mới. Tỉnh đoàn cần tiếp thu ý kiến góp ý của các cấp và các cơ quan ban, ngành liên quan để hoàn chỉnh báo cáo chính trị và chuẩn bị thật tốt, chu đáo các điều kiện tổ chức thành công đại hội cấp tỉnh vào đầu tháng 10 năm 2017 như kế hoạch.


Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP