TIN MỚI NHẤT

Tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua trong đoàn viên, hội viên và nhân dân gắn với phong trào thực hiện các nhiệm vụ cụ thể của từng đơn vị

Đó là ý kiến chỉ đạo của đồng chí Dương Văn An – Phó Bí thư Tỉnh ủy, tại Hội nghị giao ban công tác dân vận quý I/2017 diễn ra vào sáng ngày 30/3/2017.

Đồng chí Dương Văn An – Phó Bí thư Tỉnh ủy phát biểu tại Hội nghị

Báo cáo tại Hội nghị cho thấy, trong 3 tháng đầu năm, trong điều kiện còn nhiều khó khăn, song với sự nỗ lực của các cấp, các ngành và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh nên tình hình các mặt của tỉnh tiếp tục ổn định, có bước phát triển. Cấp ủy đảng, chính quyền, mặt trận tổ quốc, đoàn thể các cấp đã có nhiều cố gắng, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai thực hiện có kết quả công tác dân vận; đồng thời tích cực tuyên truyền, vận động đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân thực hiện nghiêm chủ trương, đường lối của đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước góp phần phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Tuy nhiên, công tác phối hợp tuyên truyền, giáo dục nâng cao ý thức, chấp hành pháp luật trong đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân chưa thường xuyên. Việc nắm, phản ánh tình hình và tham mưu, đề xuất giải quyết một số vấn đề bức xúc, phát sinh trong nhân dân còn hạn chế. Triển khai thực hiện công tác dân vận và quy chế dân chủ trong thực hiện dự án có trường hợp chưa tốt.

Phát biểu kết luận tại hội nghị, đồng chí Dương Văn An đề nghị Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị xã hội tỉnh tăng cường công tác tuyên truyền, vận động và tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua trong đoàn viên, hội viên, gắn thực hiện phong trào thi đua với các nhiệm vụ cụ thể của từng đơn vị. Tập trung chỉ đạo công tác Đại hội và xây dựng củng cố tổ chức bộ máy, đổi mới nội dung, phương thức hoạt động của các đơn vị


Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP