TIN MỚI NHẤT

Chi đoàn Thanh niên Văn phòng Tỉnh ủy: Làm tốt công tác tạo nguồn phát triển đảng viên

Chi đoàn Thanh niên Văn phòng Tỉnh ủy có 27/16 đoàn viên nữ; trong đó, có 01 đoàn viên có trình độ Thạc sĩ; 10 Cao đẳng, Đại học; Trung cấp, sơ cấp nghiệp vụ có 17 đoàn viên; 03 đoàn viên đã qua chương trình trung cấp lý luận chính trị. Đảng viên tham gia sinh hoạt đoàn có 07 đồng chí. 

Lễ kết nạp đảng viên Nguyễn Trọng Nghĩa

Công tác tạo nguồn phát triển đảng viên trong tổ chức Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh là một trong những nhiệm vụ quan trọng, góp phần thực hiện tốt công tác xây dựng Đảng. Xác định nhiệm vụ quan trọng đó, trong những năm qua, Chi đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Văn phòng Tỉnh ủy Bình Thuận luôn quan tâm xây dựng danh hiệu Đoàn viên ưu tú xuất sắc để sẵn sàng đáp ứng nhu cầu nguồn để Đảng xem xét kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

Trong nhiệm kỳ 2014 - 2017, Ban Chấp hành Chi đoàn đã lựa chọn được 11 đoàn viên ưu tú để tạo nguồn. Qua thời gian rèn luyện, phấn đấu, chọn được 07 đoàn viên ưu tú đủ điều kiện gửi tham gia học các lớp Nhận thức về Đảng. Trong số này có 03/07 đoàn viên ưu tú đã được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam, chiếm 42,85% so với đoàn viên đã qua Lớp Nhận thức về Đảng; đạt 300 % so với chỉ tiêu Nghị quyết nhiệm kỳ 2014 - 2017 đề ra (trong nhiệm kỳ có 01 đoàn viên ưu tú được kết nạp Đảng).  Qua theo dõi, các đồng chí đã phấn đấu rèn luyện tốt, giữ được phẩm chất, đạo đức, tư cách đảng viên, tích cực tham gia công tác Đoàn và các phong trào Thanh niên .

Đây là kết quả đáng ghi nhận mà tập thể Chi đoàn đã nổ lực phấn đấu đạt được so với những nhiệm kỳ trước đó. Có được kết quả này, trước hết là sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy cơ sở Văn phòng Tỉnh ủy và sự đoàn kết, đồng thuận của các đồng chí ủy viên Ban Chấp hành chi đoàn với tinh thần quyết tâm, quyết liệt thực hiện một kế hoạch cụ thể, đầy đủ mang tính đột phá; sự nỗ lực rèn luyện phấn đấu vươn lên của đoàn viên mong muốn tha thiết được đứng vào hàng ngũ của Đảng.

Trong Nghị quyết nhiệm kỳ 2017 - 2019, Chi đoàn đề ra gồm 09 chỉ tiêu, trong đó chỉ tiêu kết nạp Đảng: Hàng năm, giới thiệu 03 đoàn viên ưu tú học các lớp nhận thức về Đảng. Trong nhiệm kỳ có ít nhất 02 đoàn viên ưu tú được kết nạp Đảng.

Một số hình ảnh đoàn viên Đoàn Thanh niên được kết nạp vào Đảng  

Lễ kết nạp đảng viên Phạm Viết Diệu Thảo
Lễ kết nạp đảng viên Trần Thị Y Mơ
Lễ kết nạp đảng viên Nguyễn Trọng Nghĩa

 


Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP