TIN MỚI NHẤT

CHI ĐOÀN VĂN PHÒNG TỈNH UỶ TỔ CHỨC ĐẠI HỘI LẦN THỨ IV NHIỆM KỲ 2017-2019

Hoà cùng không khí chung của “Tháng Thanh niên”, Chi đoàn Văn phòng Tỉnh uỷ tổ chức Đại hội Chi đoàn khoá IV, nhiệm kỳ 2017-2019” vào ngày 12/3/2017 tại Khách sạn Đồi Dương. Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đ/c Trần Minh Hoài - Phó Bí thư Đảng uỷ cơ sở Văn phòng Tỉnh uỷ và đồng chí Nguyễn Hữu Phương - Phó Bí thư Đoàn khối các cơ quan tỉnh. Đại hội còn vinh dự đón tiếp đại diện Chi đoàn xã Phong Nẫm cùng 20/27 đoàn viên Chi đoàn Văn phòng Tỉnh uỷ.

Ban Chấp hành Chi đoàn VPTU Khóa IV, nhiệm kỳ 2017 - 2019

Đúng 8 giờ, Đại hội diễn ra trong không khí trang nghiêm của lễ chào cờ. Đại hội đã bầu ra Đoàn Chủ tịch và Đoàn Thư ký để điều hành đại hội.

Đoàn Chủ tịch đã tiến hành đọc các báo cáo kiểm điểm, báo cáo tổng kết hoạt động công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2014 - 2017, đồng thời đề ra phương hướng hoạt động Chi đoàn nhiệm kỳ 2017 - 2019. Với tinh thần dân chủ, trách nhiệm Đại hội đã nhận được sự góp ý chân thành của các bạn đoàn viên, mỗi ý kiến góp ý đã nêu ra giải pháp cụ thể để khắc phục những điểm còn hạn chế trong thời gian tới của chi đoàn.

 

Đoàn Chủ tịch làm việc và xin ý kiến biểu quyêt của Đại hội
Đại hội tham gia biểu quyết

Đồng thời Đại hội đã nhận được những ý kiến chỉ đạo sâu sắc của đại diện lãnh đạo Đảng uỷ cơ quan và Đoàn khối về các hoạt động của Chi đoàn và yêu cầu các bạn đoàn viên lựa chọn những nhân tố thật sự tâm huyết, nhiệt tình với công tác đoàn để bầu vào Ban Chấp hành Chi đoàn giúp cho Chi đoàn hoạt động ngày càng vững mạnh hơn.

Đ/c Nguyễn Hữu Phương-Phó Bí thư Đoàn khối các cơ quan tỉnh phát biểu chỉ đạo Đại hội

Đại hội đã thông qua danh sách 06 đồng chí để bầu. Kết quả đồng chí đ/c Võ Hoàng Đức Anh, Trương Hoàng Bảo, Phạm Viết Diệu Thảo, Nguyễn An Hải, Trương Quốc Hùng đã trúng cử vào Ban Chấp hành Chi đoàn Văn phòng Tỉnh uỷ khoá IV, nhiệm kỳ 2017 - 2019.

Ban Chấp hành Chi đoàn VPTU, khóa IV, nk 2017-2019 ra mắt Đại hội

Kết thúc Đại hội, đ/c Trần Thuý Hoà thay mặt Đoàn Thư ký thông qua Nghị quyết Đại hội. Đại hội đã thống nhất 100% chỉ tiêu mà Nghị quyết Đại hội đã đề ra để thực hiện trong nhiệm kỳ mới. Với tinh thần đoàn kết, xung kích, nhiệt huyết của tuổi trẻ Chi đoàn Văn phòng Tỉnh uỷ quyết tâm hoàn thành những chỉ tiêu đã đề ra trong Đại hội, tiếp tục giữ vững danh hiệu chi đoàn vững mạnh trong thời gian tới.

 

 


Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP