TIN MỚI NHẤT

Bí thư Tỉnh ủy thăm Bệnh xá X1 và Bệnh xá Công an tỉnh

Chiều ngày 20/02/2017, nhân dịp kỷ niệm 62 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 - 27/02/2014), đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng - Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm Bệnh xá X1 thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và Bệnh xá Công an tỉnh. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Sở Y tế, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Công an tỉnh và Văn phòng Tỉnh ủy.

Đồng chí Bí thư tặng hoa Bệnh xá X1

Phát biểu tại các nơi đến thăm, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà các Bệnh xá đã nỗ lực cố gắng đạt được trong thời gian qua; đồng thời, đề nghị đội ngũ y, bác sĩ đang công tác tại các đơn vị tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, không ngừng học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, sử dụng có hiệu quả hơn nữa trang thiết bị hiện có, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong việc theo dõi, khám và điều trị bệnh. 

Đồng chí Bí thư tặng hoa Bệnh xá Công an tỉnh

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đề nghị lãnh đạo Sở Y tế, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Công an tỉnh cần quan tâm tạo điều kiện thuận lợi cho các đơn vị hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe cán bộ, chiến sỹ các lực lượng vũ trang trên địa bàn tỉnh cũng như người dân đến khám, chữa bệnh. 


Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP