TIN MỚI NHẤT

Thường trực Tỉnh ủy thăm và chúc mừng các nhà giáo, nhân dịp kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam

  • HMT
  • /
  • 19.11.2016 - 11:22

Nhân dịp kỷ niệm 34 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2016), các đồng chí Thường trực Tỉnh ủy đã đến thăm, chúc mừng và tặng những lẵng hoa tươi thắm đến một số cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng - Bí thư Tỉnh ủy tặng hoa Trường Đại học Phan Thiết

Sáng ngày 19/11, đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm và gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến tập thể các thầy giáo, cô giáo, cán bộ, nhân viên Trường Đại học Phan Thiết.

Đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng  - Bí thư Tỉnh ủy tặng hoa Trường Đại học Phan Thiết

 

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đánh giá cao những nỗ lực cố gắng mà nhà trường đã đạt được sau hơn 8 năm hình thành và phát triển. Đồng chí tin tưởng rằng, Trường Đại học Phan Thiết sẽ hoạt động ngày càng có chất lượng và hiệu quả để góp phần đào tạo nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. 

* Sáng ngày 18/11, đồng chí Dương Văn An - Phó Bí thư Tỉnh ủy cùng lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy đã đến thăm và chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 tại Sở Giáo dục và Đào tạo.

Đồng chí Dương Văn An - Phó Bí thư Tỉnh ủy tặng hoa Sở Giáo dục và Đào tạo.

Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy mong muốn cán bộ, công chức Sở Giáo dục và Đào tạo tiếp tục nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao, góp phần thúc đẩy sự nghiệp giáo dục tỉnh nhà không ngừng phát triển.

* Cũng trong ngày 18/11, đồng chí Dương Văn An - Phó Bí thư Tỉnh ủy đã đến dự Lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam và Lễ khai giảng năm học học 2016-2017 Trường Cao đẳng nghề Bình Thuận.

Đồng chí Dương Văn An - Phó Bí thư Tỉnh ủy phát biểu tại Lễ kỷ niệm

Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh đề nghị Trường Cao đẳng nghề cần tập trung nâng cao chất lượng đào tạo, trước hết là đào tạo những ngành nghề mà xã hội đang cần, vì đây chính là cơ sở để trường chúng ta phát triển bền vững…

* Trước đó, trong các ngày 15/11 và ngày 17/11, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy  cùng lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo đã đến thăm và tặng quà cho tập thể giáo viên Trường Tiểu học Đồng Kho II, xã Đồng Kho, huyện Tánh Linh; Trường Tiểu học Lâm Hòa, thị trấn Ma Lâm - Hàm Thuận Bắc và Trường Mầm non Phan Thiết nhân ngày Nhà giáo Việt Nam. Gặp gỡ đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên của các trường này, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy bày tỏ sự phấn khởi về thành tích dạy và học của các trường cũng như cơ sở vật chất trường lớp được đầu tư khá khang trang, đội ngũ giáo viên ngày càng được chuẩn hóa đáp ứng yêu cầu sự nghiệp “trồng người”.

 

Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy thăm và tặng hoa cho tập thể giáo viên Trường Tiểu học Đồng Kho II

 

Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy thăm và tặng hoa cho tập thể giáo viên Trường Tiểu học Lâm Hòa

 

Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy thăm và tặng hoa cho tập thể giáo viên Trường Mầm non Phan Thiêt

 


Các tin khác

SỐ LƯỢT TRUY CẬP