Tỉnh ủy Bình Thuận: Tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng

  • /
  • 6.6.2011 - 0:0

Trong 02 ngày 01 và 02/6/2011, tại thành phố Phan Thiết, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bình Thuận đã tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng cho hơn 500 đảng viên là cán bộ chủ chốt các sở, ban, ngành, Mặt trận, đoàn thể tỉnh, các huyện, thị, thành ủy, đảng ủy trực thuộc và cán bộ cao cấp đã nghỉ hưu trên địa bàn tỉnh.

Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe đồng chí Huỳnh Văn Tí - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy trình bày 4 chuyên đề: những nội dung cơ bản và mới trong Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội (bổ sung, phát triển năm 2011); Chiến lược phát triển kinh tế - xã hội 2011 - 2020; những nội dung cơ bản của Báo cáo chính trị tại Đại hội XI của Đảng và những vấn đề bổ sung, sửa đổi Điều lệ Đảng.

Các đại biểu cũng đã nghe đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy trình bày dự thảo Chương trình hành động của Tỉnh ủy (khóa XII) thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng.

Hội nghị đã tiến hành chia Tổ thảo luận các nội dung của Văn kiện Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng và góp ý dự thảo Chương trình hành động của Tỉnh ủy (khóa XII) thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng. Tại các Tổ thảo luận, hầu hết các đại biểu đều phấn khởi, tin tưởng trước sự thành công của Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng.

Tham gia góp ý dự thảo Chương trình hành động của Tỉnh ủy (khóa XII) thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng, có ý kiến đề nghị cần quan tâm làm tốt công tác quy hoạch cán bộ bảo đảm tính kế thừa và phát triển, đổi mới phương pháp đánh giá cán bộ, tăng cường công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, chú trọng đúng mức cán bộ cơ sở, cán bộ trẻ, cán bộ nữ, cán bộ là người dân tộc thiểu số. Có ý kiến cho rằng, tỉnh ta có nhiều tiềm năng, lợi thế để phát triển đa dạng các loại hình du lịch nên trong Chương trình hành động của Tỉnh ủy cần bổ sung nội dung về nâng cao chất lượng các hoạt động du lịch. Có ý kiến đề nghị ngoài việc đầu tư kết cấu hạ tầng các khu công nghiệp, tỉnh cần quan tâm đầu tư hạ tầng các cụm công nghiệp và các làng nghề nông thôn.

Phát biểu kết luận Hội nghị, đồng chí Huỳnh Văn Tí - Bí thư Tỉnh ủy đã trình bày một số vấn đề mà các đại biểu còn băn khoăn và tiếp thu những vấn đề để đề nghị Tỉnh ủy nghiên cứu, tiếp thu nhằm hoàn thiện Chương trình hành động của Tỉnh ủy, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng và Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XII.                                                           

 Minh Hòa


  • |
  • 1017
  • |

Các tin khác