Tuyên dương Tổng phụ trách Đội giỏi cụm Miền Đông Nam Bộ

Tối ngày 06/8/2018, đồng chí Dương Văn An – Phó Bí thư Tỉnh ủy đến dự Liên hoan và Tuyên dương Tổng phụ trách Đội giỏi cụm Miền Đông Nam Bộ lần thứ VI, năm 2018 tại khu biểu diễn Fishermen Show.

Đ/c Dương Văn An - Phó Bí thư Tỉnh ủy phát biểu khai mạc

Liên hoan được tổ chức luân phiên giữa các tỉnh, thành trong cụm 2 năm/lần nhằm biểu dương, tôn vinh những gương Tổng phụ trách Đội giỏi, điển hình trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi. Liên hoan năm 2018, Tỉnh đoàn Bình Thuận đăng cai tổ chức.

 Phát biểu tại buổi khai mạc, đồng chí Dương Văn An chúc mừng 204 giáo viên, Tổng phụ trách Đội của các tỉnh, thành phố trong cụm đã có thành tích xuất sắc trong công tác, thực hiện có hiệu quả cuộc vận động Vì đàn em thân yêu, có nhiều đóng góp tích cực cho công tác Đội và phong trào thiếu nhi, góp phần quan trọng vào việc giáo dục, bồi dưỡng và phát triển kỹ năng xã hội cho thiếu niên nhi đồng…Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy mong rằng các Tổng phụ trách Đội tiếp tục giữ ngọn lửa đam mê và lòng yêu trẻ, tâm huyết với công tác Đội, năng động, sáng tạo, mãi là tấm gương sáng cho các em thiếu niên, nhi đồng noi theo.

Trao tặng biểu trưng, bằng khen và hoa cho các Tổng phụ trách Đội giỏi

 Liên hoan đã tuyên dương 77 tổng phụ trách Đội tiêu biểu xuất sắc của các tỉnh, thành được Ban Bí thư Trung ương Đoàn tặng bằng khen và 127 Tổng phụ trách Đội tiêu biểu được Hội Đồng đội Trung ương tặng bằng khen.

Một số hình ảnh văn nghệ chào mừng


Các tin khác