Nâng cao kiến thức về cải cách hành chính bằng thi trắc nghiệm

Nhằm nâng cao nhận thức của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động về tầm quan trọng của công tác cải cách hành chính; tìm hiểu các chỉ số liên quan đến cải cách hành chính (PAR Index, SIPAS, PAPI) và nắm vững mục tiêu, nhiệm vụ cải cách hành chính của tỉnh trong giai đoạn 2021 - 2025; cơ quan và công đoàn cơ sở Văn phòng Tỉnh ủy đã vận động cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tích cực hưởng ứng tham gia cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu cải cách hành chính” tỉnh Bình Thuận năm 2024.

Quang cảnh hội nghị tuyên truyền cải cách hành chính năm 2023

Cuộc thi được bắt đầu vào lúc 7 giờ 00 phút ngày 12/8/2024 và kết thúc vào lúc 17 giờ 00 phút ngày 30/8/2024 được chia làm 03 đợt thi (01 đợt thi/tuần). Hình thức thi được tổ chức theo hình thức trực tuyến. Người tham gia dự thi trả lời các câu hỏi trắc nghiệm trực tiếp trên thiết bị điện tử (điện thoại thông minh, máy tính bảng, laptop, máy tính để bàn…) có kết nối mạng Internet bằng việc truy cập vào website Cuộc thi “Tìm hiểu về cải cách hành chính” tỉnh Bình Thuận năm 2024 tại địa chỉ cchc.binhthuan.gov.vn hoặc vào trang thông tin điện tử của Sở Nội vụ (snv.binhthuan.gov.vn), sau đó truy cập vào chuyên mục Cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu về cải cách hành chính” tỉnh Bình Thuận năm 2024 để dự thi. Mỗi đợt thi có 06 giải thưởng gồm 01 giải nhất, 02 giải nhì và 03 giải ba.

Nội dung thi xoay quanh những vấn đề: Các quy định, chỉ đạo liên quan đến việc triển khai, thực hiện công tác cải cách hành chính; các chỉ số liên quan đến cải cách hành chính (PAR INDEX, SIPAS, PAPI) và mục tiêu, nhiệm vụ cải cách hành chính của tỉnh trong giai đoạn 2021 – 2025.

Việc tham gia cuộc thi trực tuyến là tiêu chí quan trọng để đánh giá kết quả thực hiện công tác tuyên truyền cải cách hành chính và sẽ không xét thi đua, khen thưởng về cải cách hành chính năm 2024 đối với tập thể cơ quan, đơn vị không có cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tham gia dự thi./.


Các tin khác