Thường trực Tỉnh ủy thăm các cơ quan báo chí nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2024)

Nhân kỷ niệm 99 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2024, sáng ngày 17/6/2024, đồng chí Nguyễn Hoài Anh - Ủy viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh thăm, chúc mừng Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh, Báo Bình Thuận và Hội Nhà báo tỉnh.

Đến thăm Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh, Báo Bình Thuận, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã ân cần thăm hỏi, động viên, biểu dương những nỗ lực, cố gắng của cán bộ, phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí của tỉnh; đồng thời có những ý kiến chỉ đạo định hướng cho hoạt động của các cơ quan báo chí địa phương. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đề nghị các cơ quan báo chí của tỉnh luôn bám sát sự lãnh đạo của cấp ủy, chỉ đạo của Uỷ ban nhân dân tỉnh và sự hướng dẫn của cơ quan chuyên môn để thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao; quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, viên chức, người lao động; hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi để đội ngũ phóng viên, biên tập viên, phát thanh viên làm tốt nhiệm vụ của mình. Mỗi cán bộ, phóng viên các cơ quan báo chí cần không ngừng phấn đấu nhiều hơn nữa trong học tập và công tác để nâng cao trình độ, kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ và trình độ lý luận chính trị. Bám sát nhiệm vụ chính trị của tỉnh và của địa phương, bám sát thực tiễn cuộc sống để đưa tin, bài, phản ánh về các phong trào thi đua, các gương “người tốt việc tốt” trong thực tiễn cuộc sống hàng ngày... Phấn đấu làm cho báo, đài ngày càng trở thành người bạn thân thiết của bạn đọc, bạn nghe đài - xem đài trong tỉnh. 

Bí thư Tỉnh ủy cũng bày tỏ mong muốn Hội Nhà báo tỉnh tiếp tục phát huy vai trò của mình trong việc tập hợp, đoàn kết, vận động hội viên thực hiện tốt công tác chuyên môn, đầu tư công sức, trí tuệ, tâm huyết để có thêm nhiều tác phẩm đạt chất lượng cao, không chỉ phản ánh kịp thời, đầy đủ và chính xác trên các lĩnh vực của đời sống chính trị - kinh tế - xã hội mà còn giúp thông tin của Đảng, Nhà nước đến nhân dân hiệu quả, đảm bảo tính định hướng.                                                                                              


Các tin khác