Ban Thường vụ Tỉnh ủy tổ chức Lễ trao Huân chương Lao động của Chủ tịch nước

Sáng ngày 11/6/2024, Ban Thường vụ Tỉnh ủy tổ chức Lễ trao Huân chương Lao động của Chủ tịch nước cho 06 đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh đã có thành tích xuất sắc trong quá trình công tác, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

Các đồng chí được trao tặng Huân chương Lao động của Chủ tịch nước cùng tập thể Ban Thường vụ Tỉnh ủy

Thành phần tham dự gồm tập thể Ban Thường vụ Tỉnh ủy, đại diện lãnh đạo một số Vụ phía Nam thuộc các cơ quan Đảng ở Trung ương và địa phương.

Được sự ủy nhiệm của Chủ tịch Hội đồng Thi đua – Khen thưởng tỉnh, đồng chí Trần Thị Minh Thư – Phó Chủ tịch Hội đồng Thi đua – Khen thưởng tỉnh công bố Quyết định của Chủ tịch nước về việc trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì cho 05 đồng chí và Huân chương Lao động hạng Ba cho 01 đồng chí.

Đồng chí Nguyễn Hoài Anh – Bí thư Tỉnh ủy phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Hoài Anh – Bí thư Tỉnh ủy chúc mừng các đồng chí nguyên lãnh đạo đã vinh dự được trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì, hạng Ba. Đây là sự ghi nhận của Đảng, Nhà nước đối với các đồng chí trong suốt thời gian công tác; là niềm vinh dự, tự hào của mỗi cá nhân các đồng chí; đồng thời cũng là niềm vui của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Bình Thuận. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy chúc các đồng chí nguyên lãnh đạo luôn mạnh khỏe, tiếp tục đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của tỉnh trong thời gian tới.

Đồng chí Nguyễn Thu Sơn – Nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, nguyên Bí thư Thành ủy Phan Thiết phát biểu cảm ơn

Thay mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo được trao tặng huân chương, đồng chí Nguyễn Thu Sơn – Nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Phan Thiết cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh, sự giúp đỡ, tạo điều kiện của cán bộ, đảng viên, quần chúng nhân dân trong suốt quá trình công tác; đồng chí hứa sẽ tiếp tục vận động nhân dân, gia đình thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước…


Các tin khác