VĂN PHÒNG TỈNH ỦY: HỌP MẶT KỶ NIỆM NGÀY GIA ĐÌNH VIỆT NAM 28/6

Tối ngày 28/6/2018, Ban Chấp hành Công đoàn Văn phòng Tỉnh ủy phối hợp với lãnh đạo cơ quan tổ chức buổi họp mặt thân mật các gia đình cán bộ, công chức nhân dịp kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam (28/6).

Đồng chí Trần Minh Hoài - Phó Chánh Văn phòng Tỉnh ủy trao quà cho gia đình đồng chí Lê Tấn Lai - Chánh Văn phòng Tỉnh ủy và gia đình đồng chí Nguyễn Minh - Nguyên Phó Chánh Văn phòng Tỉnh ủy

Có người nói rằng “Người ta có nhiều nơi để đến nhưng chỉ có một chốn để quay về; có một nơi để về đó là nhà, đó là gia đình”. Bất kỳ ai trong chúng ta cũng có một gia đình. Đó là nơi bình yên và an toàn nhất trong cuộc đời của mỗi con người. Mỗi khi thắng lợi hay thành công, khi gặp khó khăn hay thất bại, sau chúng ta là gia đình, nơi đem lại hy vọng và nghị lực. Dù cuộc sống bộn bề và tấp nập đến đâu, dù người có lớn bao nhiêu và đi đâu chăng nữa, thì cũng cần một điểm tựa, một nơi để tìm về, gia đình chính là nơi duy nhất chờ mong bạn trở về.

Với ý nghĩa vô cùng to lớn đó, ngày 04/5/2001, Thủ tướng Chính phủ đã có Quyết định số 72/2001/QĐ-TTg về việc chọn ngày 28/6 hằng năm là Ngày Gia đình Việt Nam. Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 đã trở thành ngày tuyền thống, có ý nghĩa rất quan trọng đối với mỗi chúng ta. Đây là cơ hội để mỗi gia đình, cơ quan đề cao trách nhiệm trong việc chăm lo xây dựng gia đình, tạo điều kiện cho mỗi gia đình cán bộ, công chức thật sự là tổ ấm của mỗi người, là tế bào lành mạnh của xã hội, xây dựng một xã hội tốt đẹp.

Tại buổi họp mặt, Ban Chấp hành Công đoàn Văn phòng Tỉnh ủy ôn lại truyền thống Ngày Gia đình Việt Nam (28/6). Qua đó thể hiện sự quan tâm, chia sẻ và gắn kết tình cảm giữa các thành viên để cùng nhau xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc.

Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Lê Tấn Lai - Chánh Văn phòng Tỉnh ủy đã ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng của tập thể cán bộ, công chức cơ quan cùng với sự đóng góp thầm lặng, sự hậu thuẫn rất lớn từ phía gia đình cán bộ, công chức. Đồng chí Chánh Văn phòng Tỉnh ủy mong rằng: Trong thời gian tới, các gia đình cán bộ, công chức Văn phòng Tỉnh ủy mãi là điểm tựa vững chắc; dâu, rễ và các con của cán bộ, công chức tiếp tục tạo điều kiện thuận lợi để mỗi cán bộ, công chức tiếp tục nỗ lực, vượt qua khó khăn,vươn lên công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, tiếp tục đóng góp vào thành tích chung của Văn phòng Tỉnh ủy.

Dịp này, đồng chí Chánh Văn phòng Tỉnh ủy đã gửi tặng món quà kỷ niệm đến các gia đình cán bộ, công chức cơ quan.


Các tin khác