Đoàn công tác huyện Pyeong Chang (Hàn Quốc) chào xã giao Tỉnh ủy

Chiều 28/3/2018, trong chuyến thăm và làm việc tại tỉnh Bình Thuận, Đoàn công tác của huyện Pyeong Chang do ông Eo Seung Dam - Phó huyện trưởng làm trưởng đoàn đã đến chào Thường trực Tỉnh ủy.

Đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng - Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tiếp ông Eo Seung Dam - Phó huyện trưởng - Trưởng đoàn - Đoàn công tác của huyện Pyeong Chang

Tiếp đoàn có đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng - Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Huỳnh Thanh Cảnh – Phó Bí thư  Thường trực Tỉnh ủy; lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy và một số sở ngành liên quan.

Tại buổi tiếp, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã giới thiệu một số tiềm năng của tỉnh Bình Thuận trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội mà đoàn quan tâm. Đặc biệt, trong năm 2017 vừa qua, tỉnh đã đón hơn 5 triệu du khách trong và ngoài nước đến tham quan, nghỉ dưỡng, trong đó có gần 67 ngàn lượt du khách Hàn Quốc. Tỉnh cũng đã thu hút được nhiều nhà đầu tư của Hàn Quốc đến làm ăn tại tỉnh với số vốn đăng ký gần 300 triệu USD hoạt động trong các lĩnh vực thương mại, du lịch và công nghiệp.

Ông Eo Seung Dam - Phó huyện trưởng Pyeong Chang cảm ơn sự tiếp đón trọng thị của Thường trực Tỉnh ủy. Đồng thời cho biết, Pyeong Chang là một huyện thuộc tỉnh Gangwon, có độ cao trên 700 m so với mực nước biển, cách thủ đô Seoul 180 km về phía đông, đây là huyện lớn thứ 3 của Hàn Quốc. Huyện nằm ở khu vực dãy núi Thái Bạch, nơi có thời tiết khá lạnh về mùa đông, với nhiều danh lam thắng cảnh, đền chùa phục vụ du khách. Huyện là nơi vừa tổ chức Thế vận hội mùa đông 2018. Hiện nay, huyện đang tập trung phát huy những thế mạnh về du lịch, sản xuất nông nghiệp. Phó huyện trưởng cũng mong muốn tăng cường hợp tác, phát huy các tiềm năng, lợi thế của Bình Thuận và của huyện Pyeong Chang để thúc đẩy kinh tế - xã hội của hai bên cùng phát triển.


Các tin khác