Bí thư Tỉnh ủy gặp mặt đội ngũ trí thức tỉnh Bình Thuận

  • HMT
  • /
  • 16.3.2018 - 7:39

Sáng ngày 16/3/2018, đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng - Bí thư Tỉnh ủy đã có buổi gặp gỡ, trao đổi với đội ngũ trí thức tỉnh Bình Thuận nhân dịp đầu năm 2018. Tham dự có đồng chí Nguyễn Đức Hòa – Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành và trên 150 đại biểu trí thức trong tỉnh.

Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Mạnh Hùng phát biểu trao đổi với đội ngũ trí thức

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã thẳng thắn góp ý, trao đổi với lãnh đạo tỉnh các vấn đề về giáo dục lý tưởng cách mạng cho thế hệ trẻ; về chính sách đào tạo nguồn nhân lực và bố trí sử dụng cán bộ; về công tác quản lý tài nguyên khoáng sản, đất đai sao cho hiệu quả; về bảo vệ môi trường và xử lý rác thải trên địa bàn tỉnh…

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đánh giá cao những cống hiến của đội ngũ trí thức trong thời gian qua. Đồng chí cũng đã trực tiếp thông báo những nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu mà tỉnh đang tập trung thực hiện để phát triển kinh tế - xã hội trong năm 2018 và trao đổi, trả lời các kiến nghị mà đội ngũ trí thức quan tâm. Đồng thời mong muốn trong thời gian tới, đội ngũ trí thức tiếp tục phát huy hơn nữa năng lực của mình để góp phần xây dựng tỉnh Bình Thuận không ngừng phát triển.


Các tin khác