Đồng chí Huỳnh Thanh Cảnh - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy thăm, chúc Tết một số Trạm quản lý bảo vệ rừng, Công trình thủy lợi phía Bắc tỉnh và Đồn Biên phòng Hòa Thắng

  • HMT
  • /
  • 5.2.2018 - 8:30

Ngày 04/02/2018, đồng chí Huỳnh Thanh Cảnh - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cùng đoàn công tác đã đến thăm, chúc Tết một số Trạm quản lý bảo vệ rừng, Công trình thủy lợi phía Bắc tỉnh và Đồn Biên phòng Hòa Thắng.

Đoàn đã đến thăm Trạm thủy lợi hồ Sông Quao, Ban quản lý bảo vệ rừng Sông Quao (Hàm Thuận Bắc); Trạm bơm Lê Hồng Phong và Ban quản lý bảo vệ rừng Cát Xám (Bắc Bình); Trạm thủy lợi hồ Đá Bạc và 2 trạm quản lý bảo vệ rừng phòng hộ Lòng Sông - Đá Bạc (Tuy Phong).

Tại các nơi thăm, đồng chí Huỳnh Thanh Cảnh chúc cán bộ, nhân viên các đơn vị đón Tết cổ truyền của dân tộc vui tươi, đầm ấm; đồng thời ghi nhận những nỗ lực cố gắng của các đơn vị trong trong việc thực hiện nhiệm vụ thời gian qua.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cũng lưu ý, các đơn vị quản lý bảo vệ rừng cần tiếp tục thực hiện tốt các biện pháp giữ rừng; tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát, ngăn chặn có hiệu quả việc khai thác, vận chuyển lâm sản trái phép, không để xảy ra tình trạng phá rừng làm rẫy, nhất là tại các khu vực vùng giáp ranh với các tỉnh bạn; đẩy mạnh tuyên truyền người dân cùng tham gia giữ rừng. Đối với các Trạm thủy lợi, cần làm tốt công tác điều tiết nước nhằm phục vụ sản xuất, sinh hoạt cho nhân dân trong vùng.

 Thăm và chúc tết Đồn Biên phòng 436 – Hòa Thắng (Bắc Bình), Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy mong muốn cán bộ, chiến sỹ không ngừng phát huy vai trò, trách nhiệm của mình, góp phần bảo đảm an ninh trật tự địa bàn mà đơn vị phụ trách.   

 


Các tin khác