THƯỜNG TRỰC TỈNH ỦY THĂM, CHÚC MỪNG CÁC TRƯỜNG HỌC NHÂN NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11)

Nhân kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2017), chiều ngày 17/11/2017, đồng chí Dương Văn An – Phó Bí thư Tỉnh ủy cùng đại diện lãnh đạo Sở Giáo dục – Đào tạo và lãnh đạo Huyện ủy Hàm Tân đã đến thăm một số trường học trên địa bàn huyện Hàm Tân.

Đ/c Dương Văn An - Phó Bí thư Tỉnh uỷ chúc mừng thầy, cô Trường Tiểu học Sông Phan 1

Đoàn đã đến thăm Trường Tiểu học Sông Phan 1 và Trường Tiểu học Tân Đức 2. Đây là những trường có điều kiện còn nhiều khó khăn, cơ sở vật chất còn thiếu thốn.

Tại Trường Tiểu học Sông Phan 1, qua trao đổi, chia sẻ các thầy, cô giáo mong muốn lãnh đạo tỉnh tạo điều kiện thuận lợi cho trường có thể dạy học 10 buổi/tuần để có thể truyền đạt kiến thức cho các em, vì phần đông là con em dân tộc, khả năng tiếp cận tiếng Việt còn chậm.

Đến chúc mừng Trường Tiểu học Tân Đức 2, Phó Bí thư Tỉnh ủy vui mừng, phấn khởi trong điều kiện còn nhiều khó khăn, phần đông phụ huynh của các em nay đây, mai đó làm thuê, làm mướn, cư trú không ổn định, ảnh hưởng việc lên lớp của các em. Nhưng các thầy cô đã đi từng nhà vận động phụ huynh cho các em đến lớp, duy trì học tập. Tuy điều kiện kinh tế khó khăn nhưng các thầy, cô đã đóng góp từ đồng lương của mình, giúp đỡ các em mua bảo hiểm y tế. Với sự nỗ lực, cố gắng của các thầy cô, 3 năm liên tiếp nhà trường đều đạt danh hiệu “Tập thể Lao động tiên tiến”, chỉ tiêu Bảo hiểm y tế cho học sinh đạt 100%.

Chúc mừng thầy, cô Trường Tiểu học Đức Tân 2

Đồng chí Dương Văn An đã chia sẻ những khó khăn trong công tác giảng dạy, học tập của các thầy cô và học sinh ở trường. Đồng thời, biểu dương tinh thần, trách nhiệm của đội ngũ giáo viên đã tận tâm gắn bó với trường, với lớp, với học sinh. Mong rằng trong thời gian tới, các thầy cô vượt qua khó khăn, tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của Nhà giáo.

Nhân dịp này, đồng chí Dương Văn An đã gửi tặng những món quà và những bó hoa tươi thắm đến các thầy, cô giáo. Chúc các thầy, cô luôn dồi dào sức khỏe và hạnh phúc, hoàn thành sứ mệnh trong sự nghiệp “trồng người”./.


Các tin khác