Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy thăm một số doanh nghiệp trên địa bàn huyện Đức Linh

Chiều ngày 05/9, đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng – Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm một số cơ sở sản xuất trên địa bàn huyện Đức Linh, cùng đi có đồng chí Huỳnh Đa Trung – Bí thư Huyện ủy.

Bí thư Tỉnh ủy thăm Nhà máy May Đức Linh

Đến thăm Nhà máy May Đức Linh (thuộc Tổng Công ty Cổ Phần May Nhà Bè), ông Lê Thanh Hoàng – Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ Phần May Nhà Bè, Tổng Giám đốc May Bình Thuận cho biết: Nhà máy May Đức Linh được xây dựng trong 02 giai đoạn với tổng số vốn đầu tư khoảng 500 tỷ đồng, sử dụng khoảng 4.000 lao động. Đến nay, Nhà máy đã hoàn thành đưa vào sử dụng giai đoạn 1 với mức đầu tư 250 tỷ đồng, quy mô 2.000 lao động. Các đơn hàng đã được các đối tác ký hợp đồng sản xuất đến hết năm 2018. Hiện nay, Tổng Công ty đẩy nhanh tiến độ xúc tiến đầu tư giai đoạn 2 với quy mô mở rộng thêm 2,5 ha.

Hình ảnh đồng chí Bí thư Tỉnh ủy thăm Nhà máy May Đức Linh

Thăm Công ty Cổ phần Cao su Thắng Lợi Bình Thuận, ông Nguyễn Văn Năng – Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Công ty cho biết: Công ty được đầu tư xây dựng từ năm 2013, qua 04 năm hình thành và phát triển, doanh thu bán hàng không ngừng tăng cao, năm sau tăng hơn năm trước. Hiện nay, ngoài việc tiêu thụ mủ cao su cho người dân trên địa bàn huyện Đức Linh và Tánh Linh, Công ty còn phải mua thêm mủ cao su của các tỉnh bạn hoặc cao su đã qua sơ chế từ Campuchia để đem về chế biến xuất khẩu qua thị trường các nước Châu Âu, Châu Á. 

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ đánh giá cao những kết quả đạt được của các doanh nghiệp trong thời gian qua; đồng thời mong muốn các doanh nghiệp vượt qua khó khăn để phát triển đúng định hướng mà doanh nghiệp đã chọn, qua đó góp phần giải quyết việc làm, thúc đẩy kinh tế - xã hội huyện Đức Linh không ngừng phát triển.

Trước đó, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cùng lãnh đạo huyện Tánh Linh đã kiểm tra, khảo sát vị trí dự kiến đầu tư xây dựng cơ sở xử lý rác thải nằm sâu trong rừng cao su thuộc thôn 8, xã Gia An.


Các tin khác