Thăm hỏi, tặng quà gia đình chính sách nhân ngày Thương binh – Liệt sỹ 27/7

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh – Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2017), Công đoàn cơ sở Văn phòng Tỉnh uỷ đã tổ chức thăm hỏi, động viên các gia đình chính sách trên địa bàn phường Phú Tài.

Thăm tặng quà Mẹ Liệt sỹ

Theo đó, chiều ngày 25/7/2017, Công đoàn cơ sở Văn phòng Tỉnh ủy cùng với đại diện Ban điều hành Khu phố 2, phường Phú Tài đã tới thăm và tặng quà 03 gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Khu phố 2.

Tại những nơi đến thăm, đại diện đoàn đã bày tỏ lòng tri ân tới thân nhân, gia đình các thương binh, liệt sỹ, ân cần hỏi thăm sức khỏe và trao tặng những phần quà ý nghĩa. Đồng thời, đề nghị cấp uỷ, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm hơn nữa đến gia đình chính sách, thân nhân thương binh, liệt sỹ trên địa bàn.

Đồng chí Hoàng Minh Thuần - Phó Chủ tịch Công đoàn CS VPTU tặng quà

 

Đồng chí Hoàng Minh Thuần - Phó Chủ tịch Công đoàn CS VPTU tặng quà

Đoàn cũng đến thăm mẹ Trần Thị Tư, là mẹ liệt sĩ được cơ quan Văn phòng Tỉnh uỷ nhận phụng dưỡng 500.000 đ/tháng đến cuối đời kể từ năm 2016.

Mẹ Trần Thị Tư

Đón nhận tình cảm cùng những phần quà ý nghĩa, thân nhân, gia đình các thương binh, liệt sỹ cảm ơn sự quan tâm, động viên của Công đoàn cơ sở cơ quan Văn phòng Tỉnh ủy và cấp uỷ, chính quyền địa phương; bày tỏ quyết tâm phát huy truyền thống gia đình, gương mẫu thực hiện các phong trào, cuộc vận động do địa phương phát động.

Trong không khí của những ngày tháng 7 đầy nghĩa tình, kính chúc gia đình các mẹ luôn mạnh khỏe, sống vui vẻ cùng gia đình và các con, cháu.


Các tin khác