Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy gặp mặt cán bộ chủ chốt ngành y tế Bình Thuận

  • HMT
  • /
  • 25.2.2017 - 10:1

Sáng ngày 24/2/2017, đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng - Bí thư Tỉnh ủy đã có buổi gặp mặt cán bộ chủ chốt ngành y tế nhân kỷ niệm 62 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 - 27/02/2017) để trao đổi, lắng nghe các ý kiến góp ý, kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân trên địa bàn tỉnh trong thời gian tới. Tham dự buổi gặp mặt có hơn 100 đại biểu đã và đang công tác trong ngành y tế tỉnh Bình Thuận.

Đồng chí Bí thư phát biểu tại buổi gặp mặt

Trong không khí thân mật và cởi mở, đội ngũ thầy thuốc đã đóng góp nhiều ý kiến tâm huyết đối với các nhóm vấn đề về khám bệnh và điều trị; về thực hiện tốt Quy tắc ứng xử nhằm hướng tới sự hài lòng của người bệnh; về quản lý, sử dụng trang thiết bị y tế và những giải pháp giải quyết tình trạng thiếu đội ngũ điều dưỡng, bác sỹ tại các cơ sở y tế hiện nay.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy gửi lời chúc mừng tới toàn thể các cán bộ, y, bác sĩ ngành y tế Bình Thuận nhân kỷ niệm 62 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam, đánh giá cao những đóng góp của đội ngũ cán bộ, y, bác sĩ ngành y tế trong thời gian qua. Trên cơ sở lắng nghe ý kiến, tâm tư nguyện vọng của cán bộ, thầy thuốc dự buổi gặp mặt, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy chia sẻ những khó khăn, vất vả trong công tác khám, chữa bệnh và trực tiếp trao đổi, trả lời các đề xuất, kiến nghị của các đại biểu; đồng thời yêu cầu lãnh đạo Sở Y tế tập trung giải quyết các vấn đề liên quan đến trách nhiệm trực tiếp của ngành. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong muốn trong thời gian tới, đội ngũ cán bộ, y, bác sĩ ngành y tế Bình Thuận phát huy những kết quả đạt được, tiếp tục cố gắng hơn nữa trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cho nhân dân, góp phần tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương.


Các tin khác