BAN CHẤP HÀNH HỘI DOANH NHÂN TRẺ TỈNH BÌNH THUẬN CHÚC TẾT THƯỜNG TRỰC TỈNH UỶ

Sáng ngày 24/01/2017, tại phòng khách Tỉnh uỷ, Thường trực Tỉnh uỷ cùng với lãnh đạo Văn phòng Tỉnh uỷ đã tiếp đại diện Ban Chấp hành Hội doanh nhân trẻ tỉnh Bình Thuận đến thăm, chúc Tết Thường trực Tỉnh uỷ.

Đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng – Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh đã biểu dương những kết quả đạt được trên các lĩnh vực sản xuất, kinh doanh cũng như các hoạt động xã hội của Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bình Thuận trong năm qua, đã góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh nhà.

Đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ mong muốn trong thời gian tới, đội ngũ doanh nhân trẻ tỉnh Bình Thuận tiếp tục năng động, sáng tạo hơn, luôn tiên phong trong việc khai thác tốt những lợi thế của tỉnh để đẩy mạnh sản xuất kinh doanh, góp phần cùng với tỉnh nhà tận dụng tốt thời cơ, vượt qua khó khăn, thách thức, phát triển nhanh và bền vững. Ban Chấp hành Hội Doanh nhân trẻ của tỉnh phát huy tốt hơn nữa vai trò tập hợp đội ngũ doanh nhân trẻ của tỉnh, chú ý hướng dẫn, gợi ý tưởng, hỗ trợ các doanh nghiệp là thành viên của Hội đẩy mạnh sản xuất kinh doanh và phát triển, xây dựng đội ngũ doanh nhân trẻ tỉnh Bình Thuận vững mạnh.

Q.T


Các tin khác