Hội nghị tổng kết 2 năm (2014 - 2015) công tác văn phòng cấp ủy

Chiều ngày 22/12/2016, Văn phòng Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị tổng kết 2 năm (2014 - 2015) công tác văn phòng cấp ủy toàn tỉnh.

Đ/c Huỳnh Thanh Cảnh - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Đến dự Hội nghị có đồng chí Huỳnh Thanh Cảnh - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; đồng chí Lê Tấn Lai - Tỉnh ủy viên, Chánh Văn phòng Tỉnh ủy; đại diện Thường trực các huyện, thị, thành ủy, đảng ủy khối trực thuộc tỉnh; các đồng chí lãnh đạo, chuyên viên Văn phòng Tỉnh ủy và Văn phòng các huyện, thị, thành ủy, đảng ủy khối trực thuộc tỉnh.

Hơn 2 năm qua, Văn phòng Tỉnh ủy và Văn phòng các huyện, thị, thành ủy, đảng ủy trực thuộc tỉnh tiếp tục phát huy truyền thống "Tuyệt đối trung thành, đoàn kết, sáng tạo, tận tụy, chu đáo, giữ vững nguyên tắc”, khắc phục khó khăn, nêu cao tinh thần trách nhiệm, nỗ lực thực hiện hoàn thành một khối lượng rất lớn công việc, với chất lượng ngày càng cao hơn, có hiệu quả, giúp Tỉnh ủy, mà trực tiếp, thường xuyên là Ban Thường vụ, Thường trực Tỉnh ủy và ban thường vụ huyện, thị, thành ủy, đảng ủy trực thuộc tỉnh trong điều hành công việc lãnh đạo của các cấp ủy. Đã chủ trì, phối hợp với các cơ quan liên quan nắm bắt tình hình trong Đảng bộ và trong tỉnh; mạnh dạn phản ánh và có nhiều đề xuất kịp thời, có hiệu quả với Tỉnh ủy, Ban Thường vụ, Thường trực Tỉnh ủy và các cấp ủy địa phương, đơn vị trên các lĩnh vực chính trị, kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị, nhất là chủ động, phối hợp tham mưu giúp cấp ủy lãnh đạo tốt Đại hội đảng bộ các cấp trong tỉnh, nhiệm kỳ 2015 - 2020. Cũng như chỉ đạo học tập, quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng, nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp; giúp xây dựng Chương trình toàn khóa, Quy chế làm việc của cấp ủy ngay sau Đại hội; tham mưu lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức thành công cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XIV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016 - 2021.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Huỳnh Thanh Cảnh - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã chúc mừng và biểu dương những thành tích mà cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Văn phòng Tỉnh ủy và Văn phòng các huyện, thị, thành ủy, đảng ủy trực thuộc tỉnh đã đạt được trong thời gian qua. Thời gian tới, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đề nghị cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của Văn phòng cấp ủy tiếp tục phát huy truyền thống, kinh nghiệm đã có, tăng cường đoàn kết nhất trí, làm tốt chức năng, nhiệm vụ của mình với chất lượng, hiệu quả cao. Nhất là nỗ lực đi đầu trong việc thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) về “tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng, ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ” gắn với Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị (khóa XII) về "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, thường xuyên rèn luyện nâng cao bản lĩnh chính trị, tu dưỡng phẩm chất đạo đức trong sáng, khách quan, tận tụy với công việc, không vụ lợi, cơ hội, thực dụng. Không ngừng học tập, nâng cao trình độ lý luận, chuyên môn, nghiệp vụ, trình độ tham mưu, biên tập; hiểu và nắm vững đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước, có tư duy đổi mới, sáng tạo, lề lối, phong cách, phương pháp làm việc khoa học và từng bước chuyên nghiệp. Thường xuyên quan tâm xây dựng cơ quan, tổ chức Đảng, đoàn thể trong sạch, vững mạnh, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ, xứng đáng là cơ quan tham mưu, giúp việc đắc lực của cấp ủy, ban thường vụ và Thường trực cấp ủy.

Nhân dịp này, Văn phòng Tỉnh ủy đã khen thưởng cho 05 tập thể và 05 cán bộ, công chức Văn phòng cấp ủy cấp huyện đã có thành tích xuất sắc trong công tác Văn phòng cấp ủy năm 2014 - 2015.


Các tin khác