Khách sạn Đồi Dương: Tăng cường hoạt động quảng bá, tiếp thị, đẩy mạnh thu hút khách trong 6 tháng cuối năm 2016

Chiều ngày 16/8/2016, tại Hội trường lầu 1, Khách sạn Đồi Dương, Ban Giám đốc Khách sạn tổ chức Hội nghị sơ kết phong trào thi đua 6 tháng đầu năm; bàn, thảo luận các nhiệm vụ trọng tâm trong 6 tháng cuối năm 2016. Tham dự Hội nghị có ông Trần Minh Hoài, Phó Bí thư Đảng ủy cơ sở Văn phòng Tỉnh ủy, Ban giám đốc và hơn 85 viên chức, người lao động đang làm việc tại Khách sạn.    

6 tháng đầu năm, Khách sạn hoạt động trong điều kiện còn nhiều khó khăn về cơ sở vật chất, sự cạnh tranh gay gắt của các doanh nghiệp kinh doanh cùng ngành nghề đã ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động kinh doanh của đơn vị. Song, nhờ tập thể Ban giám đốc đồng thuận, nội bộ đoàn kết, sự nỗ lực vượt khó của đội ngũ viên chức, người lao động nên Khách sạn đã thực hiện khá tốt nhiệm vụ chính trị được giao. Bộ mặt Khách sạn tiếp tục được đổi mới, khang trang hơn; chất lượng phục vụ, dịch vụ được nâng lên, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu ăn, nghỉ của khách; đời sống vật chất, tinh thần của người lao động được quan tâm chăm lo tốt hơn; các phong trào thi đua, hoạt động xã hội, nhân đạo, từ thiện tiếp tục được đẩy mạnh. Tuy nhiên, doanh thu trong 6 tháng đầu năm mới đạt 47,06% kế hoạch được giao; chất lượng phục vụ chưa đạt chuẩn; phong trào thi đua, phát huy sáng kiến, kinh nghiệm chưa nhiều, chưa tạo động lực mạnh mẽ, thu hút người lao động hăng say, tích cực làm việc…Nhiều ý kiến thảo luận tại Hội nghị phân tích, đánh giá, làm rõ những kết quả đạt được, cũng như những tồn tại, hạn chế; từ đó, đề xuất với Ban Giám đốc nhiều giải pháp để tăng doanh thu, đa dạng hóa và đẩy mạnh hoạt động quảng bá, tiếp thị thông qua nhiều kênh, trong đó chú trọng ứng dụng công nghệ thông tin, mạng xã hội nhằm thu hút mạnh mẽ khách đến với Khách sạn, tạo dựng uy tín và niềm tin đối với khách hàng, phấn đấu đạt và vượt chỉ tiêu được giao trong năm 2016. 

          Phát biểu tại Hội nghị, ông Trần Minh Hoài đề nghị Ban giám đốc Khách sạn cần tiếp tục chỉ đạo các bộ phận nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ; "Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi" phải thật sự thấm nhuần và thường trực trong mỗi viên chức, người lao động của Khách sạn; tiếp tục làm tốt công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, nhất là theo dõi, nắm bắt, xử lý kịp thời những diễn biến tâm tư, tình cảm của người lao động; có nhiều giải pháp, hình thức để đẩy mạnh phong trào thi đua, biểu dương, khen thưởng kịp thời những việc tốt, hành động tốt để nhân rộng trong nội bộ; chăm lo tốt hơn nữa đời sống vật chất và tinh thần của người lao động, làm sao để tập thể Khách sạn đoàn kết, người lao động đồng thuận, đồng lòng, nỗ lực, quyết tâm cao hoàn thành nhiệm vụ chính trị được giao trong năm 2016.


Các tin khác

TIN NỔI BẬT